Top 4 địa điểm du lịch Phú Quốc 2/9/2016 hấp dẫn

Du lịch 2/9/2016 nên đi chơi ở đâu? Du khách đã lên kế hoạch gì cho chuyến du lịch hấp dẫn, kỳ thú này cùng gia đình, bạn bè mình chưa? Có thể là một chuyến du lịch Miền Tây 2/9 tìm về vùng thôn quê yên bình, tĩnh lặng với những cánh đồng thẳng cánh cò bay; có thể là một Tour du lịch Đà Lạt 2/9 tìm về phố núi Tây Nguyên để tận hưởng bầu không khí trong lành, mát mẻ mà thiên nhiên, đất trời mang lại hoặc cũng có thể là một hành trình du lịch Phú Quốc 2/9/2016 để tham quan, tắm biển... Du khách chọn lựa cho mình địa điểm du lịch nào? Nếu vẫn chưa đưa ra được quyết định cho mình thì hãy tham khảo những địa điểm du lịch Phú Quốc 2/9 hấp dẫn bên dưới của Viet Fun Travel để xem Phú Quốc có phải là địa điểm du lịch đáng để du khách đến tham quan, nghỉ dưỡng không nhé.
Sau đây là danh sách 4 địa điểm du lịch Phú Quốc 2/9/2016 hấp dẫn nhất mà Viet Fun Travel muốn giới thiệu cho du khách để du khách tham khảo và lựa chọn cho chuyến du lịch 2/9 sắp tới của mình:

1. Khu du lịch Bãi Sao

Một địa điểm du lịch, tắm biển khá hấp dẫn tại Phú Quốc nằm ở hướng Nam Đảo, cách thị trấn Dương Đông khoảng 30 km thu hút đông đảo khách tham quan, du lịch gần xa, đó là Bãi Sao Phú Quốc. Đến du lịch Bãi Sao Phú Quốc, du khách sẽ được tham quan, tắm biển, ngâm mình vào làn nước biển trong lành, mát lạnh cùng những bãi biển cát trắng trải dài thẳng tấp sẽ khiến du khách cảm thấy yêu thích. Đến với Bãi Sao Phú Quốc, ngoài việc tắm biển, chơi những trò chơi biển hấp dẫn nhất, du khách còn có thể dựng lều cắm trại trên bãi biển và thưởng thức những món ăn hải sản ngon lành ngay tại đây với chi phí khá rẻ...
Bãi Sao
Để đến được với khu du lịch Bãi Sao, du khách có thể đi taxi hoặc thuê xe máy tại khách sạn nhé và đặc biệt nếu đi bằng xe máy, du khách có thể chọn đường An Thới sẽ dễ đi hơn.

2. Làng chài Hàm Ninh

Đến du lịch Phú Quốc 2/9, du khách có thể đến tham quan làng chài cổ Hàm Ninh bởi nơi này là một địa điểm du lịch khá đẹp, khá nổi tiếng của Phú Quốc. Một điểm khá đặc biệt của khu làng chài này là nó hầu như vẫn giữ được nét đẹp hoang sơ, thuần khiết vốn có của mình với những túp lều tranh dựng liêu xiêu, tạm bợ, vách dừng bằng tre. Đến làng chài tham quan, du khách có thể tìm hiểu cuộc sống, cách thức sinh hoạt cũng như cách mà những người dân chài nơi đây đánh bắt cá, bắt hải sâm.
Làng Hàm Ninh
Ngoài ra cảnh sắc bình minh cũng như hoàng hôn tại Phú Quốc rất đẹp, thơ mộng và cực kỳ lãng mạn cho du khách đến chiêm ngưỡng, thật không có gì tuyệt bằng.
Để đến được làng chài Hàm Ninh, du khách có thể xuất phát từ thị trấn Dương Đông, đi khoảng 20 km về hướng Đông đảo là đến được nơi.

3. Suối Tranh Phú Quốc

Một địa điểm du lịch khá hoang sơ, khá hấp dẫn, đầy những điều thú vị, mới lạ tại Tour du lịch Phú Quốc 2/9/2016 đó là khu du lịch Suối Tranh. Đặc biệt vào những ngày nghỉ lễ 2/9, suối tranh có rất nhiều nước nên sẽ đảm bảo cho du khách có được những giây phút thư giãn, tắm thác cực kỳ hấp dẫn tại đây. Hơn nữa cảnh đẹp thiên nhiên mà dòng thác này mang lại sẽ khiến du khách cảm thấy say mê, yêu thích ngay đấy. Đa phần khách du lịch đến Suối Tranh để tổ chức cắm trại, tham quan, dã ngoại và thưởng thức những món ăn ngon.
Khu du lịch Suối Tranh
Để đến được Suối Tranh, du khách có thể xuất phát từ thị trấn Dương Đông đi khoảng 10 km về hướng Đông Bắc đảo là đến được nơi.

4. Mũi Gành Dầu

Một địa danh du lịch nữa tại Phú Quốc cũng khá hấp dẫn cho du khách đến tham quan, du lịch đó là Mũi Gành Dầu. Mũi Gành Dầu hoang sơ, hữu tình với những cảnh đẹp thiên nhiên tựa như tranh vẽ cho du khách đến trải nghiệm, chiêm ngưỡng. Du lịch Mũi Gành Dầu, du khách sẽ được trải nghiệm cảm giác tắm biển, ngâm mình trong làn nước biển trong lành, mát lạnh và chơi những trò chơi biển cực kỳ hấp dẫn mà biển đảo Miền Tây mang đến như lướt sóng biển, ca nô biển, khí cầu biển... Đặc biệt hải sản tại Mũi Gành Dầu cũng sẽ khiến du khách yêu thích bởi sự tươi ngon mà chúng mang lại, một số loại hải sản được du khách yêu thích khi đến nơi này như bạch tuộc nướng, tôm nướng, cua biển, nhum nướng...
Mũi Gành Dầu Phú Quốc
Để đến được khu du lịch Mũi Gành Dầu tại Phú Quốc, du khách sẽ đi khoảng 20 km là đến được nơi.

Với 4 địa điểm du lịch Phú Quốc 2/9 mà Viet Fun Travel vừa giới thiệu ở trên hi vọng đã phần nào giúp du khách yêu thích Phú Quốc hơn và quyết định chọn nơi này làm địa điểm du lịch lý tưởng cho mình trong dịp lễ 2/9 năm nay nhé. Lễ 2/9 đi chơi ở đâu tại Phú Quốc? Vậy du khách đã quyết định chọn Phú Quốc làm điểm du lịch cho mình cùng gia đình, bạn bè chưa nào, hãy nhanh tay gọi ngay cho Viet Fun Travel qua số 19006749 hoặc 08 7300 6749 để được hưởng những ưu đãi tốt nhất nhé. Đặc biệt ngoài Tour Phú Quốc 2/9, Viet Fun Travel còn tổ chức khá nhiều những Tour du lịch 2/9 khác cho du khách tham khảo, chẳng hạn như Tour du lịch Hội An 2/9, Tour du lịch Miền Tây 2/9, Tour du lịch Đà Lạt 2/9, Tour du lịch Vũng Tàu 2/9, Tour du lịch Sài Gòn 2/9...

Share this :

Previous
Next Post »
0 Nhận Xét

Hãy để lại bình luận của bạn
  • Vui lòng để lại ý kiến của bạn về chủ đề. Comments bao gồm liên kết hoạt động, quảng cáo, hoặc tương tự sẽ bị xóa.
  • Để chèm một đoạn code ngắn <i rel="code"> Mã code </i>
  • Để chèn một đoạn code dài <i rel="pre"> mã code </i>
  • Để chèn trích dẫn <i rel="quote"> Nội dung trích dẫn </i>
  • Để chèn hình ảnh <i rel="image"> Link ảnh </i>
  • Để chèn một đoạn video [iframe] URL embed video [/iframe]
  • Sau đó click dán vào ô bên dưới </>
  • © 2015 Khám Phá Blog ✔