Top những địa chỉ chụp hình đẹp ngày Tết Nguyên Đán

Ngày Tết Đinh Dậu đang gần kề, ngoài việc sửa sang nhà cửa, lên kế hoạch cho các chuyến du lịch và tổ chức tiệc tùng, các bạn trẻ còn ra sức săn lùng những địa điểm chụp ảnh đẹp để tạo cho mình một album thật lung linh chào đón năm mới. Sau đây là một số địa chỉ chụp hình đẹp ngày Tết Nguyên Đán ở Sài Gòn, Đà Nẵng và Hà Nội mà Blog đi du lịch khám phá Đà Nẵng muốn chia sẻ cùng quý khách.
Chụp hình ở đâu đẹp ngày Tết Nguyên Đán tại Sài Gòn
Trung tâm thành phố Sài Gòn có nhiều điểm chụp hình đẹp, nhưng thu hút đông khách du lịch nhất phải kể đến những nơi sau:
Phố Ông Đồ tại Sài Gòn
Hình ảnh ông Đồ đang viết chữ tại một góc phố ở Sài Gòn
Hàng năm vào những ngày Tết Nguyên Đán, chúng ta dễ dàng nhìn thấy hình ảnh những ông Đồ Già đang say sưa viết chữ thư pháp bên một góc đường tại Nhà văn hóa Thanh Niên hay những công viên lớn tại Sài Gòn. Theo như tìm hiểu của Đi du lịch Đà Nẵng thì khu phố Ông Đồ này sẽ được diễn ra từ 15 tháng đến ngày 1 tháng 2. Ngoài là địa điểm tham quan, giải trí đáng đến trong dịp Tết Nguyên Đán thì khu phố Ông Đồ này còn được đông đảo khách du lịch yêu thích bởi nó cũng là một địa chỉ chụp hình đẹp ngày Tết cho các bạn đến trải nghiệm. Đừng quên nhờ những ông đồ viết những câu chúc Tết Nguyên Đán hay nhất để gửi tặng người thân và bạn bè nhé.
Đường hoa Nguyễn Huệ Quận 1
Theo như thông tin mà Đi du lịch Đà Nẵng nhận được thì dịp Tết Nguyên Đán năm nay phố đi bộ Nguyễn Huệ sẽ xây dựng đường hoa tết kéo dài tới 720 mét từ đường Lê Thánh Tông đến Tôn Đức Thắng. Các bạn có thể đến tham quan đường hoa Nguyễn Huệ vào ngày 25/1/2017 tức 28 tết. Năm nay là năm Đinh Dậu, do đó chủ đề trang trí của phố đi bộ Nguyễn Huệ năm nay chính là đàn gà lớn, đặc biệt có con lên tới 3.5 mét. Ngoài ra còn một số loại hình trang trí khác như cánh chim hòa bình, vườn lan treo cao hay khu vực vườn trẻ thơ độc đáo cho các bạn tham quan, trải nghiệm… Chính vì những điều trên mà đường Hoa Nguyễn Huệ xứng đáng là một trong những địa điểm chụp hình cực chất ngày Tết Nguyên Đán tại Sài Gòn cho các bạn đến trải nghiệm.
Đà Nẵng với nhiều địa điểm chụp hình đẹp ngày Tết Nguyên Đán
Đà Nẵng - một thành phố nên thơ, xinh đẹp của khu vực Miền Trung nước ta được khá đông sự quan tâm, yêu thích của khách du lịch gần xa. Vào dịp tết cổ truyền năm nay, Đà Nẵng được trang hoàng khá lộng lẫy với vô vàng những ánh đèn led sáng lung linh khắp nơi cùng nhiều họa tiết, tiểu cảnh được bố trí khá bắt mắt và vô cùng độc đáo cho các bạn đến tham quan, chụp hình.
Con đường ánh sáng - địa điểm chụp hình cực chất tại Đà Nẵng
Những con đường ở Đà Nẵng được trang trí rất lộng lẫy
Tết là thời khắc vui chơi, giải trí, đi dạo khắp nơi, chính vì thế mà thành phố Đà Nẵng đã cho xây dựng, trang trí khá nhiều những con đường ánh sáng với vô vàng những ánh đèn lung linh, rực rỡ cho các bạn đến tham quan, chụp hình. Một con đường đẹp tại Đà Nẵng các bạn có thể đến, đó là đoạn đầu đường Lê Duẩn cho các bạn đến chụp hình mừng đón năm mới. Ngoài ra những đoạn đường gần khu vực cầu Rồng hay cầu quay sông Hàn cũng khá đẹp, cũng là nơi đáng để các bạn đến tham quan, chụp hình.
Cầu Tình Yêu - cây cầu cực đẹp tại Đà Nẵng
Nằm ở phía Đông đường Trần Hưng Đạo, giữa cầu Rồng và cầu sông Hàn, cầu Tình Yêu là một điểm đến yêu thích của du khách, nhất là giới trẻ. Cầu Tình Yêu nằm phía sau lưng cầu Rồng, từ đây các bạn có thể chụp được toàn cảnh chiếc cầu Rồng xinh đẹp này. Một bật mí cho các bạn về chiếc cầu Tình Yêu này, đó là nếu muốn đến đây, các bạn có thể đến vào dịp hoàng hôn hoặc chiều tối, khi ấy tại chiếc cầu này sẽ xuất hiện hàng trăm chiếc lồng đèn đẹp hình trái tim tạo cảm giác lung linh, huyền ảo, đẹp đến mê hồn cho các bạn trải nghiệm những khoảnh khắc tuyệt vời nhất bên gia đình, bạn bè mình.
Địa chỉ chụp hình đẹp Tết Nguyên Đán ở Hà Nội
Ngoài 2 thành phố lớn là Sài Gòn và Đà Nẵng thì Hà Nội cũng là một địa điểm chụp hình đẹp được sự yêu thích của đông đảo khách tham quan, du lịch gần xa.
Vườn đào Nhật Tân - địa điểm chụp hình đẹp ngày tết tại Hà Nội
Vườn đào Nhật Tân là điểm đến không thể thiếu vào ngày Tết Nguyên Đán
Hoa đào là một đặc trưng của ngày Tết Nguyên Đán ở Hà Nội. Vì thế, chụp ảnh Tết mà thiếu đi cành hoa đào thì coi như bức ảnh mất đi một nửa hương vị Tết. Và một địa chỉ có nhiều hoa đào nhất đáng để du khách đến chụp hình, đó là vườn đào Nhật Tân nằm ở quận Tây Hồ Hà Nội. Một điều lưu ý cho du khách, do năm nay thời tiết, khí hậu thất thường, nóng hơn mọi năm nên hoa đào có thể nở sớm hơn năm ngoái một thời gian ngắn. Các bạn có thể đến vườn đào này chụp hình, nếu thích có thể mua về nhà chưng cho đẹp.
Phố cổ Hà Nội
Vào ngày đầu năm, cụ thể là mùng 1 Tết, khu phố cổ khá vắng vẻ. Những cửa hàng, quán ăn hoặc nhà dân tại đây đều đóng cửa, xe cộ cũng ít qua lại, đường xá thì được trang trí khá bắt mắt, chính vì thế nơi này sẽ là địa điểm chụp hình lý tưởng, nhất là những ai chưa có cơ hội đi chụp hình trước đó.
Trên đây là những thông tin về những địa điểm chụp hình đẹp tại 3 miền Bắc Trung Nam cho các bạn tham khảo. Hi vọng với những thông tin này, các bạn sẽ tìm được cho mình một địa điểm chụp hình đẹp, chất lượng nhất trong dịp Tết năm nay nhé. Ngoài những địa điểm chụp hình cho ngày Tết, cũng có khá nhiều bạn đặt ra câu hỏi cho Đi du lịch Đà Nẵng là Tết Nguyên Đán 2017 bắn pháo hoa ở đâu? 

Share this :

Previous
Next Post »
0 Nhận Xét

Hãy để lại bình luận của bạn
  • Vui lòng để lại ý kiến của bạn về chủ đề. Comments bao gồm liên kết hoạt động, quảng cáo, hoặc tương tự sẽ bị xóa.
  • Để chèm một đoạn code ngắn <i rel="code"> Mã code </i>
  • Để chèn một đoạn code dài <i rel="pre"> mã code </i>
  • Để chèn trích dẫn <i rel="quote"> Nội dung trích dẫn </i>
  • Để chèn hình ảnh <i rel="image"> Link ảnh </i>
  • Để chèn một đoạn video [iframe] URL embed video [/iframe]
  • Sau đó click dán vào ô bên dưới </>
  • © 2015 Khám Phá Blog ✔