Trải nghiệm tuyệt vời tại khu giải trí Asia Park Đà Nẵng

Ngoài những danh thắng nổi tiếng như Ngũ Hành Sơn, bán đảo Sơn Trà, bãi biển Mỹ Khê... thành phố Đà Nẵng còn để lại ấn tượng sâu sắc trong lòng du khách bởi những công trình vui chơi giải trí hiện đại. Trong đó, được khách du lịch yêu thích nhất có lẽ là Công viên châu Á - Asia Park. Tọa lạc tại trung tâm thành phố, Asia Park thu hút khách du lịch bởi hàng loạt trò chơi hấp dẫn. Nếu có dịp đặt tour du lịch Đà Nẵng của Viet Fun Travel, du khách hãy cùng chúng tôi khám phá những trải nghiệm thú vị tại khu du lịch Asia Park Đà Nẵng nhé.
Đôi nét về công viên châu Á – Asia Park
Công viên Châu Á nằm ngay khu vực đắc địa, là công viên lớn nhất khu vực Đông Nam Á với tổng vốn đầu tư công trình lên tới 10.000 tỉ đồng. Khu Asia Park với tổng diện tích sử dụng lên tới 869.000 mét vuông và được chia làm 3 khu vực: Khu vực ngoài trời với những trò chơi cảm giác mạnh cho du khách trải nghiệm; khu công viên văn hóa với khá nhiều những công trình kiến trúc, những khu giải trí nghệ thuật thu nhỏ tượng trưng cho 10 quốc gia trong khu vực châu Á Thái Bình Dương và khu vực cuối cùng là khu Sun Wheel, đây là nơi đan xen giữa những cái truyền thống và những thứ hiện đại vô cùng độc đáo.
Công viên châu Á - Asia Park là một trong những công viên giải trí hàng đầu Đông Nam Á
Với khu vực công viên Châu Á này, du khách không chỉ được tham gia, được trải nghiệm khá nhiều những trò chơi cảm giác mạnh cực chất, chẳng hạn như máng trượt tốc độ cao, tàu điện nằm trên cao, tàu lượn siêu tốc hay trò chơi tháp rơi tự do cực mạnh... du khách còn được tìm hiểu nét văn hóa đặc trưng, các công trình kiến trúc lịch sử và nền ẩm thực độc đáo của 10 quốc gia châu Á, gồm: Việt Nam, Nhật bản, Indonesia, Hàn Quốc, Singapore, Ấn Độ, Nepal, Thái Lan, Trung Quốc và Campuchia. Khu giải trí với quy mô rộng lớn và vô vàng những công trình độc đáo, hiện đại, khu giải trí Thái Bình Dương chắc chắn sẽ đem lại cho quý khách những trải nghiệm, những điều thú vị nhất trong Tour du lịch Đà Nẵng sắp tới của mình.
Những trải nghiệm thú vị tại Asia Park Đà Nẵng
Công viên châu Á - Asia Park Đà Nẵng có nhiều trò chơi hiện đại, mới lạ với nhiều mức độ khó khác nhau. Trong đó, nổi bật nhất là những trò chơi sau:
Trò chơi Singapore Sling
Nằm tại khuôn viên văn hóa của đảo quốc sử tử Singapore, Singapore Sling được biết đến là một trong 10 trò chơi cảm giác mạnh nhất thế giới, ra mắt vào ngày 28/4/2016. Khu giải trí Singapore Sling được xây dựng theo lối kiến trúc độc đáo với 1 thanh trụ kết nối với 24 ghế ngồi theo cơ chế bảo vệ kép bảo đảm an toàn tuyệt đối cho du khách khi đến đây.
Vòng quay 360 độ tại công viên Châu Á
Và một lưu ý mà Viet Fun Travel muốn gửi đến du khách, đó là trò chơi này là trò cảm giác mạnh, do đó những du khách có vấn đề về tim mạch, độ cao thì không nên trải nghiệm nó.
Sun Wheel (vòng quay mặt trời)
Sun Wheel là một trò chơi cảm giác mạnh ở Đà Nẵng thu hút được sự quan tâm, chú ý của đông đảo du khách gần xa. Vòng quay này đưa vào sử dụng trong khoảng thời gian từ tháng 7 năm 2014 và đây là một trong năm vòng quay cao nhất thế giới và lớn nhất Việt Nam tính đến thời điểm hiện tại. Sun Wheel cũng là một trong những công trình mang biểu tượng của thành phố biển.
Sun Wheel bao gồm 64 cabin, mỗi cabin có sức chứa 6 người và thời gian quay một vòng là 15 phút. Khi vòng quay này lên tới đỉnh, tức là ở độ cao 115 mét, du khách có thể ngắm nhìn toàn cảnh Đà Nẵng, nhìn những danh lam thắng cảnh cũng như những công trình kiến trúc, nghệ thuật độc đáo, nổi bật tại Đà Nẵng. Thời điểm lý tưởng nhất để tham gia trò chơi này vào ban đêm, khi 13.000 chiếc đèn led chiếu sáng, làm vòng quay nổi bật giữa màn đêm.
Khám phá Golden Sky Tower
Golden Sky Tower được đưa vào sử dụng trong khoảng thời gian tháng 9/2016 và nhanh chóng trở thành một trò chơi hấp dẫn, thu hút đông đảo khách du lịch hằng đầu tại công viên châu Á - Asia Park này. Theo như chia sẻ về những địa điểm du lịch Đà Nẵng thì trò chơi tháp rơi tự do này thuộc dạng trò cảm giác mạnh hàng đầu trên thế giới được thiết kế, xây dựng dựa trên ý tưởng về hình ảnh của ngọn tháp vàng cùng với linh vật Kinnara.
Trải nghiệm trò chơi cảm giác mạnh Golden Sky Tower tại Asia Park Đà Nẵng.
Tại Đà Nẵng, Golden Sky Tower có chiều cao 47m, là tháp rơi tự do cao nhất Việt Nam tính đến thời điểm hiện tại. Tham gia trò chơi, du khách sẽ được đưa lên tới độ cao 47 mét để ngắm nhìn cảnh sắc thành phố biển, sau đó nó Golden Sky Tower sẽ rơi xuống đất với vận tốc tối đa là 70 km/h cho du khách cảm giác cực mạnh. Lưu ý, du khách phải đạt chiều cao từ 140cm đến 195cm mới được phép tham gia trò chơi này.
Trên đây là một số trò cảm giác mạnh tại Asia Park. Ngoài những trò chơi này, khu vui chơi giải trí Châu Á còn cung cấp khá nhiều những trò chơi cảm giác mạnh độc đáo khác cho du khách trải nghiệm, đó là The Flying Kirins hay trò chơi Sky Treasurem Love Locks... Nhân đây, Viet Fun Travel cũng xin kính chúc du khách, những người đã và đang đồng hành cùng Viet Fun Travel trong suốt thời gian qua có được những trò chơi giải trí hấp dẫn, thú vị nhất! Và sau đây là một số Tour Đà Nẵng Viet Fun Travel tổ chức cho du khách vừa tham quan được cảnh đẹp Đà Nẵng, vừa đến vui chơi, giải trí tại công viên châu Á, đó là Tour du lịch Đà Nẵng 4 ngày, Tour du lịch Đà Nẵng 5 ngày, Tour du lịch Đà Nẵng 6 ngày, Tour du lịch Đà Nẵng 3 ngày, Tour du lịch Đà Nẵng 1 ngày...

Share this :

Previous
Next Post »
0 Nhận Xét

Hãy để lại bình luận của bạn
  • Vui lòng để lại ý kiến của bạn về chủ đề. Comments bao gồm liên kết hoạt động, quảng cáo, hoặc tương tự sẽ bị xóa.
  • Để chèm một đoạn code ngắn <i rel="code"> Mã code </i>
  • Để chèn một đoạn code dài <i rel="pre"> mã code </i>
  • Để chèn trích dẫn <i rel="quote"> Nội dung trích dẫn </i>
  • Để chèn hình ảnh <i rel="image"> Link ảnh </i>
  • Để chèn một đoạn video [iframe] URL embed video [/iframe]
  • Sau đó click dán vào ô bên dưới </>
  • © 2015 Khám Phá Blog ✔