du lịch Mỹ Khuê 1 trong 6 bãi biển xinh đẹp nhất hành tinh

Đa phần khách tham quan du lịch lựa chọn đến du lịch Đà Nẵng bởi nơi này sở hữu những bãi biển nên thơ, xinh đẹp nhất và du lịch bãi biển Mỹ Khuê Đà Nẵng chính là một trong số những bãi biển được sự ưa thích nhiều nhất của khách du lịch gần xa. Một điều đặc biệt đáng quan tâm đó là được tạp chí Mỹ bình chọn là 1 trong 6 bãi biển xinh đẹp nhất hành tinh, Mỹ Khuê khiến khách du lịch phải choáng ngợp, phải mê mẩn với vẻ đẹp mà nó mang lại. Và nếu có dịp, du khách hãy cùng Đi du lịch Đà Nẵng đồng hành đến tham quan, chiêm ngưỡng nét đẹp diệu kỳ mà bãi biển quyến rũ nhất hành tinh này mang lại.
Một góc bãi biển Mỹ Khê tuyệt đẹp
Khoảng thời gian thích hợp nhất để đi du lịch biển Mỹ Khuê Đà Nẵng
Do đặc thù thời tiết tại Đà Nẵng quanh năm mát mẻ, ít chịu ảnh hưởng của điều kiện thời tiết, khí hậu, do đó các bạn có thể đến đây địa điểm du lịch Đà Nẵng này vào bất kỳ lúc nào cũng được. Thế nhưng theo như nguyên cứu, điều tra của đi du lịch Đà Nẵng thì khoảng thời gian thích hợp nhất để du khách có thể đến du lịch biển Mỹ Khuê đó là từ cuối tháng 3 đến đầu tháng 9. Theo đó, Mỹ Khê là một trong những bãi biển nằm trong khối không khí Bắc Trung Bộ, vì thế để có thể vui chơi và tắm biển, du khách nên đến vào mùa hè. Nếu chọn Mỹ Khê làm điểm đến cho chuyến đi sắp tới của mình, du khách nên tránh những dịp lễ lớn như 30/4 – 1/5 vì lúc này lượng khách đổ về đây rất đông. Từ những kinh nghiệm này, du khách đã sẵn sàng thực hiện ngay một chuyến du lịch Đà Nẵng cho riêng mình vào thời gian thích hợp chưa.
Tắm biển Mỹ Khuê xinh đẹp bậc nhất Đà Nẵng
Tọa lạc ở gần trung tâm thành phố Đà Nẵng, bãi biển Mỹ Khê đem đến cho du khách sự thuận tiện trong việc đi lại. Mỹ Khê vốn nổi tiếng và thu hút bởi đây là bãi biển miễn phí cho du khách, có bờ cát dài và phẳng, ánh nắng cùng với mực nước biển rất phù hợp cho việc chơi các môn thể thao. Đặc biệt bãi biển này có hệ khống các khu nghỉ dưỡng và biệt thự biển hạng sang đạt tiêu chuẩn quốc tế. Và chính những điều này là nền tản để tạp chí mỹ Forbes bình chọn cho Mỹ Khuê là một trong sáu bãi biển xinh đẹp nhất hành tinh.
Một vinh dự nữa cho biển Mỹ Khuê, đó là nó cũng được tờ báo Sunday herald Sun của Autralia đánh giá là 1 trong 10 bãi biển ở khu vực Châu Á được yêu thích nhất. Nhìn từ xa biển Mỹ Khê “hút hồn” du khách bởi một màu xanh trải dài đến tận chân trời. Có thể nói một điều rằng biển Mỹ Khuê ngày một xinh đẹp hơn và càng được sự quan tâm chú ý của nhiều khách du lịch hơn nữa, nó đã giúp Đà Nẵng khẳng định vị thế của mình trong nền du lịch của nước nhà.
Mỹ Khuê với những bãi tắm đẹp
Mỹ Khuê có 3 bãi biển đẹp, là điểm đến tuyệt vời cho du khách lựa chọn:
Bãi tắm công viên Phạm Văn Đồng
Công viên biển Phạm Văn Đồng – Đà Nẵng
Bãi biển này nằm ngay trung tâm thành phố, khá nhỏ, hầu như chỉ phục vụ cho việc dạo chơi của du khách. Nằm ngay ngã ba đường Phạm Văn Đồng giao với cung đường ven biển từ Sơn Trà đến Điện Ngọc.
Bãi tắm T20 –T18
Được đánh giá là một trong những bãi tắm được hình thành sớm nhất, do vậy mà bất kì ai đến đây cũng biết T20 –T18 là bãi tắm Mỹ Khê đầu tiên. Đặc biệt bãi biển này sở hữu khá nhiều những trò chơi cảm giác mạnh cho du khách đến trải nghiệm. Do đặc thù bãi biển này có bờ cát khá ngắn, biển hơi sâu và thường hay có sóng lớn ập vào nên đã thu hút khá đông những người lướt sóng đến đây để biểu diễn. Không những vậy, khu vực bãi tắm này còn là nơi tổ chức những giải thi đấu thể thao lớn mang tầm quốc tế.
Biển tắm 1-2-3 của biển Mỹ Khuê Đà Nẵng
Bãi tắm số 1-2-3 là bãi tắm chính của thành phố, nơi đây đã được quy hoạch và đầu tư xây dựng hoàn chỉnh, gồm các hạng mục khu vực gửi đồ, gửi xe, tắm nước ngọt, ăn uống giải khát, cứu hộ bãi biển và vệ sinh môi trường. Biển tại khu vực này khá yên bình, có sóng nhẹ, bờ cát khá dài. Và nếu muốn chọn 1 bãi tắm lý tưởng, phù hợp cho nhu cầu của 1 gia đình thì đi du lịch Đà Nẵng có thể khẳng định rằng, bãi tắm 1-2-3 này chính là sự lựa chọn tuyệt vời cho du khách.
Thưởng thức ẩm thực khi du lịch biển Mỹ Khê
Mực hấp - món ăn ngon, hấp dẫn tại biển Mỹ Khuê Đà Nẵng
Biển Mỹ Khuê không chỉ được biết đến với những bãi biển nên thơ, xinh đẹp hay những khu nghỉ dưỡng, resort cao cấp nhất mà những món ăn đặc sản ngon, hấp dẫn cũng là điều khiến du khách gần xa yêu thích, thưởng thức. Và Mỹ Khuê có khá nhiều những món đặc sản ngon, hấp dẫn, bên dưới đây là một số món đặc sản mà Đi du lịch Đà Nẵng muốn chia sẻ cho du khách.
Món gỏi trứng cá chuồn: là một món ngon nổi tiếng và độc đáo được phục vụ ở nhiều quán ăn gần biển. Món ăn này ngon nhờ vào vị béo của trứng xen lẫn với vị thanh ngọt của tôm và vị đậm đà của nước mắm tạo nên một hương vị khó quên.
Bánh nậm Mỹ Khê: Món ăn này là món ăn thông dụng, được bày bán ở nhiều nơi tại Mỹ Khuê Đà Nẵng. Tuy là món bánh dân dã có nguồn gốc từ Huế, nhưng khi vào Mỹ Khê, Đà Nẵng lại có một phong vị khác rất độc đáo.
Một số món hải sản ngon khác tại biển Mỹ Khuê cho các bạn tham khảo và thưởng thức, đó là món mực chiên giòn, lẩu hải sản, mực hấp hay món ngao hoa nướng mỡ hành…
Du lịch biển Mỹ Khuê Đà Nẵng với nhiều điều thú vị và hấp dẫn cho du khách đến tham quan, trải nghiệm. Du lịch Việt Vui hi vọng với những chia sẻ ở trên của mình, các bạn sẽ có thêm được những thông tin cần thiết và sẵn sàng cho chuyến du lịch Đà Nẵng sắp tới của mình. Nhân đây chúng tôi cũng xin gửi lời chúc một chuyến du lịch vui vẻ, yên bình đến toàn thể bạn đọc, khách du lịch gần xa nhé.

Share this :

Previous
Next Post »
0 Nhận Xét

Hãy để lại bình luận của bạn
  • Vui lòng để lại ý kiến của bạn về chủ đề. Comments bao gồm liên kết hoạt động, quảng cáo, hoặc tương tự sẽ bị xóa.
  • Để chèm một đoạn code ngắn <i rel="code"> Mã code </i>
  • Để chèn một đoạn code dài <i rel="pre"> mã code </i>
  • Để chèn trích dẫn <i rel="quote"> Nội dung trích dẫn </i>
  • Để chèn hình ảnh <i rel="image"> Link ảnh </i>
  • Để chèn một đoạn video [iframe] URL embed video [/iframe]
  • Sau đó click dán vào ô bên dưới </>
  • © 2015 Khám Phá Blog ✔