Sun Wheel Đà Nẵng - một trong những địa điểm du lịch Đà Nẵng cực chất

Nếu có dịp ghé lại tham quan thành phố biển, du khách hãy đến ngay vòng quay mặt trời Đà Nẵng để chiêm ngưỡng và trải nghiệm vô vàng những điều lý thú, diệu kỳ. Hãy cùng tìm hiểu chi tiết và ngắm nhìn vẻ đẹp độc đáo của Vòng quay Mặt trời Sun Wheel Đà Nẵng để khám phá rõ nét công trình kiến trúc hiện đại này.
Đà Nẵng nên thơ, xinh đẹp, mang trong mình nét đẹp của một thành phố hiện đại, cao cấp nhất. Và nét hiện đại này càng được thể hiện rõ hơn trong lối kiến trúc độc đáo của vòng quay mặt trời Sun Wheel. Trước đây để có thể ngắm nhìn được toàn cảnh thành phố Đà Nẵng xinh đẹp, nhất thiết du khách phải đến những khu du lịch lân cận thành phố như Bà Nà Hills hay Đèo Hải Vân, đường đi khá xa và vất vả; Nhưng giờ đã khác, từ khi xây dựng nên vòng quay mặt trời Sun Wheel, du khách có thể ngồi lên đây, lên độ cao 115 mét, du khách có thể ngắm nhìn toàn cảnh thành phố biển ngay tại khu vực trung tâm này. Đây là một điểm đến hấp dẫn, là nơi vui chơi giải trí ưa thích của du khách trong và ngoài thành phố.
Vòng quay Mặt trời Sun Wheel đưa du khách lên đến độ cao 115m để ngắm nhìn toàn thành phố.
Vòng quay Mặt trời Sun Wheel là công trình ấn tượng nằm trong Công viên châu Á ở phía Nam Đài Tưởng niệm 2/9, thuộc quận Hải Châu, Thành phố Đà Nẵng. Vòng quay này khởi công vào tháng 10/2013, được thực hiện bởi những chuyên gia công nghệ hàng đầu thế giới đến từ các quốc gia Nhật Bản, Đức, Thái Lan và một số công nhân, kỹ sư giàu kinh nghiệm của Việt Nam. Vào tháng 7 năm 2014, Sun Wheel chính thức được đưa vào sử dụng, phục vụ cho nhu cầu vui chơi, giải trí của du khách.
Đặc điểm của vòng quay Sun Wheel bao gồm 64 cabin, chở được tới 384 hành khách và quay với tốc độ 15 phút/vòng. Bên cạnh đó, sở hữu chiều cao ấn tượng 115m cùng độ lớn khổng lồ, vòng quay này đã giữ vị trí thứ nhì ở Đông Nam Á và lọt top 10 vòng quay cao nhất trên thế giới. Vòng quay mặt trời Sun Wheel nằm trong quần thể kiến trúc hiện đại và có sự kết hợp, giao thoa văn hóa giữa Việt Nam với các nước châu Á. Công trình này còn được thiết kế bởi kiến trúc sư tài hoa Bill Bensley – người đã từng kiến tạo nên một tuyệt tác thiên đườnng nghỉ dưỡng ở Đà Nẵng là  InterContinental Danang Sun Peninsula Resort.
Sun Wheel với lối kiến trúc hiện đại, có sự đan xen giữa kiến trúc Việt Nam cùng kiến trúc châu Á khá ấn tượng.
Vòng quay Sun Wheel Đà Nẵng được sự đầu tư, góp công của tập đoàn Sun Group Đà Nẵng với tổng số vốn lên tới hàng ngàn tỷ đồng, những cabin thì được thi công, thiết kế theo lối kiến trúc khá sang trọng, mang đậm phong cách hoàng gia, cực kỳ ấn tượng. Khi màn đêm buông xuống, vòng quay Sun Wheel Đà Nẵng lung linh ánh đèn với tổng số đèn led lên tới 13.000 và được lắp tại 32 nan của Sun Wheel. Một điều thú vị nữa, đó là Vòng quay Mặt Trời Sun Wheel còn được ban tặng cho một cái tên khác, đó là Tầm nhìn Đà Nẵng.
Vòng quay Mặt Trời lọt vào Top Đà Nẵng các địa điểm du lịch ưa thích sẽ mang đến cho các bạn những giây phút thư giãn thoải mái, tuyệt vời nhất khi từ từ, chầm chậm lên tới độ cao 115 mét để ngắm nhìn Đà Nẵng, ngắm nhìn những công trình độc đáo của thành phố như cầu Rồng, cầu Sông Hàn với muôn ánh đèn lung linh, tỏa sáng. Tại mỗi tầm cao của vòng quay, du khách lại có một cảm giác khác nhau về vẻ đẹp của thành phố về đêm. Nếu như trước đây, nhiều bạn trẻ vô cùng thích thú khi được ngắm nhìn thành phố từ tầng cao nhất Việt Nam tại khách sạn Novotel - SKY36 – Sky bar thì hiện nay Vòng quay Mặt trời - Sun Wheel với độ cao 115m đã đáp ứng được nhu cầu ngắm nhìn Đà Nẵng ở nhiều góc nhìn mới lạ từ trên cao.
Lên tới độ cao 115 mét, du khách sẽ được thưởng thức nét đẹp mê hồn của những công trình, những khu du lịch gần thành phố như viện bảo tàng Điêu Khắc Chăm, đèo Hải Vân hay khu vực bán đảo Sơn Trà nên thơ, xinh đẹp. Ngoài ra thì vẻ đẹp những chiếc cầu nổi tiếng của Đà Nẵng như cầu Rồng, cầu quay Sông Hàn, cầu Thuận Phước, cầu Trần Thị Lý cũng nằm gọn trong tầm nhìn của du khách.
Ngoài việc trải nghiệm vẻ đẹp của Đà Nẵng  từ vòng quay mặt trời Sun Wheel, khi ghé thăm Công viên châu Á, du khách còn có cơ hội ngắm bức bức tượng Phật Di Lặc cao tới 4,7m và nặng 20 tấn, được các nhà điêu khắc đúc từ đá nguyên khối.
Vòng quay mặt trời Sun Wheel lung linh, xinh đẹp vào buổi tối.
Đến vòng quay mặt trời Sun Wheel trong Tour du lịch Đà Nẵng, du khách hoàn toàn có thể thu vào tầm mắt toàn bộ thành phố Đà Nẵng lung linh, huyền ảo lúc về đêm hay dưới ánh hoàng hôn với những góc nhìn mới lạ chưa từng được khám phá. Giờ đây cư dân Đà Nẵng nói riêng và người Việt Nam nói chung đã có thể tự hào  khi nhắc đến vòng quay Sun Wheel khổng lồ này với bạn bè trong nước và quốc tế.
Sự ra đời của Vòng quay Sun Wheel đã giúp ít rất nhiều cho sự phát triển du lịch của Đà Nẵng, góp phần đưa thành phố biển phát triển hơn nữa và cũng giúp du khách phương xa có thêm điều kiện để chiêm ngưỡng vẻ đẹp thành phố từ trên cao. Nhân tiện, Viet Fun Travel cũng xin gửi lời chúc, chúc du khách có được một chuyến tham quan, du lịch thành phố biển vui vẻ, trọn vẹn, nhiều niềm vui nhất. Và sau đây là danh sách một số Tour Đà Nẵng có hành trình tham quan, trải nghiệm công viên Châu Á và Sun Wheel cho các bạn tham khảo, lựa chọn, đó là Tour Đà Nẵng 5 ngày, Tour du lịch Đà Nẵng 6 ngày và Tour Đà Nẵng 4 ngày...

Share this :

Previous
Next Post »
2 Komentar
avatar

Bài viết hay lắm ạ!^^

--

Kinh nghiệm du lịch Đà Nẵng Hội An nè bạn ơi:

 Homestay Đà Nẵng đẹp gần biển

Balas
avatar

Bài viết hay lắm ạ!^^

--

Kinh nghiệm du lịch Đà Nẵng Hội An nè bạn ơi:

 Homestay Đà Nẵng đẹp gần biển

Balas

Hãy để lại bình luận của bạn
  • Vui lòng để lại ý kiến của bạn về chủ đề. Comments bao gồm liên kết hoạt động, quảng cáo, hoặc tương tự sẽ bị xóa.
  • Để chèm một đoạn code ngắn <i rel="code"> Mã code </i>
  • Để chèn một đoạn code dài <i rel="pre"> mã code </i>
  • Để chèn trích dẫn <i rel="quote"> Nội dung trích dẫn </i>
  • Để chèn hình ảnh <i rel="image"> Link ảnh </i>
  • Để chèn một đoạn video [iframe] URL embed video [/iframe]
  • Sau đó click dán vào ô bên dưới </>
  • © 2015 Khám Phá Blog ✔