Top những cẩm nang du lịch Đà Nẵng hấp dẫn nhất

Đến Đà Nẵng tham quan, du lịch nên đi vào tháng nào là tốt nhất, Đà Nẵng có những điểm đến du lịch hấp dẫn nào hay đến tham quan nơi này nên mua gì về làm quà biếu… Tất cả những điều đó sẽ được Viet Fun Travel “bật mí” trong bài viết “Cẩm nang khi đi du lịch Đà Nẵng từ A đến Z” này. Hi vọng những chia sẻ trong bài viết sẽ là những kinh nghiệm và cẩm nang du lịch Đà Nẵng hữu ích, giúp du khách có thêm những trải nghiệm đẹp và trọn vẹn hơn với thành phố đáng sống nhất Việt Nam.
Một số cẩm nang du lịch Đà Nẵng cho những bạn cần:
1. Du lịch Đà Nẵng nên đi vào khoảng thời gian nào?
Nên du lịch Đà Nẵng vào thời điểm nào là một câu hỏi hay và rất thường xuyên của khách du lịch. Theo như Viet Fun Travel nhận định, chúng ta nên đến tham quan thành phố biển vào khoảng thời gian từ tháng 6 đến cuối tháng 8 hằng năm. Thế nhưng đây cũng không phải là khoảng thời gian duy nhất để du khách lựa chọn đến tham quan Đà Nẵng. Đi du lịch Đà Nẵng trong dịp Tết hay mùa thu, mùa đông… cũng là những chọn lựa đầy thú vị, đem lại cho du khách những trải nghiệm mới mẻ.
Thành phố Đà Nẵng nên thơ, xinh đẹp, là điểm đến du lịch hấp dẫn
2. Lựa chọn phương tiện thích hợp đi du lịch Đà Nẵng
Đà Nẵng là một thành phố hiện đại với hệ thống giao thông phát triển nhanh chóng. Chính vì thế, du khách có nhiều lựa chọn về phương tiện di chuyển, đi lại như máy bay, xe khách, taxi,bus, xe máy… Việc chọn phương tiện di chuyển nào tùy thuộc vào khá nhiều yếu tố, chẳng hạn như điều kiện xa gần, kinh tế cũng như sở thích của từng người.
Khi di chuyển trong thành phố tới các điểm tham quan, xe máy là một phương tiện phù hợp giúp quý khách có thể thuận lợi khi đi lại. Tuy nhiên nếu du khách không có xe máy thì vẫn có thể lựa chọn những dịch vụ cho thuê xe tại Đà Nẵng. Chỉ khoảng từ 100.000 đồng cho đến 120.000 đồng, du khách có thể thuê một chiếc xe để có thể di chuyển khắp thành phố trong một ngày.
3. Đến du lịch Đà Nẵng nên ở đâu?
Đi du lịch Đà Nẵng hay bất kỳ một thành phố, một nơi nào khác thì việc lựa chọn chỗ ở, nơi lưu trú cho mình là điều khá quan trọng và cũng là nổi bâng khuâng, lo lắng của khá nhiều du khách. Tuy nhiên đối với một thành phố phát triển mạnh mẽ về du lịch như Đà Nẵng, du khách không phải quá bận tâm về nơi ăn chốn ở của mình bởi Đà Nẵng có một hệ thống khách sạn, nhà nghỉ cũng như những khu resort khá đồ sộ phù hợp với nhiều tầng lớp khác nhau cho các bạn lựa chọn. Thế nhưng có một lưu ý nhỏ mà du khách nên chú ý, đó là nếu lựa chọn đi Đà Nẵng vào những dịp lễ Tết trong năm thì nên đặt phòng trước ít nhất 1 đến 2 tháng để tránh trình trạng hết phòng hoặc giá phòng tăng cao đột ngột nhé v.v..
Du lịch Đà Nẵng, các bạn có thể ghé lại tham quan Bà Nà Hills
4. Những địa điểm tham quan hấp dẫn tại Đà Nẵng?
a. Bãi biển đẹp, nên thơ tại Đà Nẵng
Thành phố Đà Nẵng nên thơ, xinh đẹp là điểm đến du lịch hấp dẫn cho du khách và những bãi biển tại Đà Nẵng là một trong những điểm đến hấp dẫn mà Viet Fun Travel muốn chia sẻ. Và biển Mỹ Khuê là một trong những bãi biển đẹp, thơ mộng được tạp chí Mỹ bình chọn là 1 trong 6 bãi biển đẹp nhất thế giới. Vì vậy, khi tới Đà Nẵng nơi đầu tiên mà du khách nên ghé thăm đó là những bãi biển mộng mơ và thanh bình này. Biển không chỉ đẹp nhất vào mùa hè đầy nắng. Vào mỗi mùa khác nhau biển Đà Nẵng sẽ mang những nét đẹp riêng, đầy cuốn hút mà du khách có thể chiêm ngưỡng và trải nghiệm những cảm xúc khác nhau.
b. Địa điểm du lịch Bà Nà Hills Đà Nẵng
Đến du lịch Đà Nẵng thì Bà Nà Hills là một trong những địa điểm khá hấp dẫn được sự yêu thích của đông đảo khách du lịch tìm về đây mỗi năm. Sở hữu những cảnh đẹp thiên nhiên nên thơ, hữu tình cùng bầu không khí trong lành, thoáng mát nhất, Bà Nà Hills xứng đáng được mệnh danh là Đà Lạt thứ 2 của Việt Nam. Khí hậu nơi này có nhiệt độ trung bình năm chỉ ở 17 độ C, khá mát mẻ cho du khách trải nghiệm. Chính vì những lý do trên mà khi ghé lại du lịch Đà Nẵng, Bà Nà Hills là một điểm dừng chân hầu như không thể thiếu cho các bạn.
Món mì Quảng đặc sản Đà Nẵng mà du khách nhất định phải thử khi đến đây
5. Món ăn đặc sản ngon, hấp dẫn tại Đà Nẵng
1. Mì Quảng
Hẳn ai cũng nghĩ rằng món mì Quảng là món ăn “thương hiệu” rất đặc trưng của xứ Quảng đầy nắng và gió. Và thành phố Đà Nẵng là một trong những địa điểm ăn Mì Quảng ngon nhất, được sự yêu thích của nhiều du khách. Vì vậy, nếu có cơ hội thử món này trên đúng mảnh đất quê hương, nơi xuất phát của nó, du khách đừng nên bỏ lỡ nhé.
2. Đặc sản bánh xèo và nem lụi
Một trong những thực đơn đường phố cực kì hấp dẫn của Đà Nẵng đó là món bánh xèo và nem lụi. Hai món ăn này khá ngon, cách chế biến lại khá đơn giản, rất thích hợp cho những buổi tụ tập, tâm sự bạn bè.
Trên đây là các thông tin chia sẻ cho du khách về du lịch Đà Nẵng. Thế nhưng Đà Nẵng rộng lớn, nhiều điều bổ ích, lý thú đến vậy, những cẩm nang du lịch trên đây chỉ là một phần nhỏ cho du khách tham khảo. Nếu vẫn chưa tự tin với những gì mình hiểu biết về Đà Nẵng, hãy liên hệ ngay với chúng tôi để đặt Tour du lịch Đà Nẵng. Và một vài Tour du lịch Đà Nẵng cho các bạn tham khảo, đó là Tour du lịch Đà Nẵng 1 ngày, Tour du lịch Đà Nẵng 3 ngày, Tour du lịch Đà Nẵng 4 ngày, du lịch Đà Nẵng 5 ngày, Tour du lịch Đà Nẵng 6 ngày...

Share this :

Previous
Next Post »
0 Nhận Xét

Hãy để lại bình luận của bạn
  • Vui lòng để lại ý kiến của bạn về chủ đề. Comments bao gồm liên kết hoạt động, quảng cáo, hoặc tương tự sẽ bị xóa.
  • Để chèm một đoạn code ngắn <i rel="code"> Mã code </i>
  • Để chèn một đoạn code dài <i rel="pre"> mã code </i>
  • Để chèn trích dẫn <i rel="quote"> Nội dung trích dẫn </i>
  • Để chèn hình ảnh <i rel="image"> Link ảnh </i>
  • Để chèn một đoạn video [iframe] URL embed video [/iframe]
  • Sau đó click dán vào ô bên dưới </>
  • © 2015 Khám Phá Blog ✔