Du lịch Đà Nẵng nên lưu trú khách sạn nào là hợp lý


Vào những năm trở lại đây Đà Nẵng phát triển du lịch khá mạnh, lượng khách du lịch Đà Nẵng ngày một nhiều, do đó đã thúc đẩy sự phát triển của những ngành dịch vụ, trong đó nổi bật nhất là hệ thống nhà nghỉ, khách sạn và những khu nghỉ dưỡng cao cấp. Theo như bảng thống kê chi tiết mà Viet Fun Travel tổng hợp được thì hiện tại thành phố Đà Nẵng sở hữu rất nhiều khách sạn, cụ thể là 21  khách sạn đạt tiêu chuẩn 4 đến 5 sao, 50 khách sạn đạt tiêu chuẩn 3 sao và hơn 116 khách sạn đạt tiêu chuẩn chất lượng 2 sao cộng thêm gần 250 cơ sở lưu trú khác nữa. Chính vì sở hữu một lượng lớn khách sạn như thế mà hầu như du khách khi ghé lại tham quan Đà Nẵng thường không lo lắng nhiều về vấn đề chỗ ở cũng như giá cả. Thế nhưng vào những ngày lễ Tết, lượng khách du lịch tìm đến Đà Nẵng khá đông, do đó việc lựa chọn khách sạn, nơi lưu trú cho mình trong những ngày này thật không phải dễ, chính vì thế Viet Fun Travel sẽ chia sẻ đến bạn đọc danh sách những khách sạn, khu nghỉ dưỡng tốt nhất tại Đà Nẵng ngay sau đây để các bạn tham khảo nhé.
Khách sạn, nhà nghỉ giá rẻ
Danang Backpacker Hostel
Nằm cách sân bay quốc tế Đà Nẵng khoảng 4,2km và ga Đà Nẵng 1,5km, Danang Backpacker Hostel là một địa điểm lưu trú thích hợp cho dân phượt và những ai muốn kết giao bạn mới. Phòng ốc tại Danang Backpacker Hostel được bày trí khá đẹp mắt theo phong cách giềng tập thể, giường tầng cho nhiều người ở chung để giao lưu và tiết kiệm được chi phí, tuy nhiên nếu du khách có 2 người thì vẫn có phòng phù hợp. Từ đây, du khách có thể dễ dàng đi đến cầu sông Hàn cách đó 700m và Bảo tàng Nghệ thuật Điêu khắc Chăm 1,1km. Một điều đặc biệt, hiếm thấy ở những khách sạn khác, đó là khách sạn Hostel cho phép bạn mang theo thú cưng khi đến lưu trú nữa đấy. Giá phòng khách sạn Hostel khá rẻ, chỉ ở mức 115.000 VNĐ một đêm thôi.
Swan Hotel
Du lịch Đà Nẵng nên nghỉ ở đâu? Khách sạn Swan Hotel chính là sự lựa chọn tuyệt vời cho các bạn. Khách sạn này giá khá rẻ, lại nằm gần nhiều khu du lịch nổi tiếng của Đà Nẵng nên được khá đông khách du lịch yêu thích, tìm đến. Khách sạn Swan nằm ngay khu vực trung tâm thành phố nên thuận tiện cho du khách trong việc đi lại, du khách có thể đi bộ, hoặc đi xe chưa quá 10 phút là có thể đến được viện bảo tàng nghệ thuật Điêu khắc Chăm, đến được cầu quay Sông Hàn, biển Mỹ Khuê cũng như những trung tâm mua sắm lớn trong khu vực… Không những thế, khách sạn Swan Hotel còn mới được xây dựng không lâu nên phòng còn khá đẹp, lịch sự và đầy đủ tiện nghi cho các bạn nghỉ dưỡng. Swan Hotel sở hữu mức giá phòng khá hợp lý, du khách chỉ mắc khoảng từ 200.000 đến 300.000 VNĐ một đêm cho phòng 1 và 2 giường khi ghé lại lưu trú tại Swan hotel. Ngoài ra, khách sạn còn có dịch vụ cho thuê xe máy hoặc xe từ 4-16 chỗ, tham khảo thêm những cẩm nang du lịch Đà Nẵng để biết thêm chi tiết nhé.
Trên đây là danh sách 2 khách sạn giá rẻ, chất lượng tại Đà Nẵng cho các bạn tham khảo. Ngoài ra những khách sạn như nhà nghỉ Hưng Thịnh, Hương Bình hay khách sạn Nam Anh cũng là sự lựa chọn tuyệt vời cho du khách…

Khách sạn cao cấp King’s Finger Da Nang
Với vị trí thuận lợi nằm cách trung tâm thành phố Đà Nẵng khoảng 3km, lại có không gian xinh đẹp và đầy đủ tiện nghi nên King’s Finger Da Nang luôn thu hút nhiều du khách. Khách sạn nằm cách bãi biển Mỹ Khê khoảng 1,6km, bãi biển Mỹ An 1,8km, cầu Rồng 1,9km và Bảo tàng Nghệ thuật Điêu khắc Chăm 2,3km. Sở hữu những tiện nghi, những dịch vụ chất lượng, cao cấp như hồ bơi ngoài trời, phòng tập thể dục cao cấp hay câu lạc bộ trẻ em, khách sạn King’s Finger Da Nang xứng đáng là một khách sạn cao cấp đáng cho bạn đến tham quan, du lịch và nghỉ dưỡng. Sau khi tham quan thỏa thích các cảnh đẹp của Đà Nẵng, du khách có thể thư giãn trong làn nước mát lành và ngắm nhìn toàn cảnh thành phố. Giá cả tại khách sạn King’s Finger Da Nang cũng khá hợp lý, chỉ nằm ở mức từ 600.000 đến 1.000.000 VNĐ một đêm, đối với phòng cao cấp, chất lượng tốt hơn thì giao động ở mức giá từ 700.000 đến 1.300.000 VNĐ một đêm. Còn phòng 3 người khoảng 900.000 - 1,5 triệu đồng/đêm. (Giá tham khảo – tùy thời điểm)
Khu nghỉ dưỡng Hyatt Regency Danang Resort and Spa
Khu du lịch nghỉ dưỡng Hyatt Regency Danang Resort and Spa là sự lựa chọn tuyệt vời cho những du khách thích hưởng thụ, thích trải nghiệm những dịch vụ, chất lượng tốt nhất, đẳng cấp nhất mà Đà Nẵng mang lại. Với vị trí thuận lợi, nằm trong khu du lịch Ngũ Hành Sơn, cách trung tâm thành phố Đà Nẵng khoảng chừng 7km nên từ đây các bạn có thể dễ dàng đến tham quan 2 địa điểm du lịch nổi tiếng tại Đà Nẵng, đó là núi Ngũ Hành Sơn và khu du lịch bãi biển Non Nước... Ngoài các dịch vụ, tiện nghi hoàn hảo, khách nghỉ ngơi tại đây còn được trang bị một bãi biển riêng, bồn tắm nước nóng, phòng xông hơi, phòng tập thể dục và sân chơi golf. Giá cả Hyatt Regency Danang Resort and Spa cũng khá hợp lý cho với chất lượng mà nó mang lại, giá phòng cho 2 khách là 5.000.000 đến 7.000.000 VNĐ một phòng, giá phòng cho 4 khách là 10.000.000 VNĐ một phòng và giá phòng gia đình 6 người nằm ở mức 21.000.000 VNĐ một phòng (giá tham khảo)
Toàn cảnh Hyatt Regency Danang Resort and Spa
Ngoài khu Resort kể trên, Đà Nẵng có nhiều những khu resort sang trọng, cao cấp khác cho các bạn tham khảo, chẳng hạn như Naman Retreat Resort, Water Lily Villas, Furama Resort Danang hay Vinpearl Villas Danang
Du lịch Đà Nẵng nên ở khách sạn hay khu resort nào? Trên đây là danh sách những khách sạn tốt nhất, giá hợp lý nhất mà Viet Fun Travel muốn dành cho các bạn. Ngoài ra nếu du khách còn bất cứ thắc mắc hay có những câu hỏi nào liên quan đến những khách sạn, những khu resort này thì có thể liên hệ trực tiếp với Viet Fun Travel qua số 08 7300 6749 hoặc 1900 6749 để được tư vấn và hỗ trợ nhiệt tình nhất. Một số Tour du lịch Đà Nẵng cho các bạn tham khảo, chẳng hạn như Tour du lịch Đà Nẵng 1 ngày, Tour du lịch Đà Nẵng 2 ngày, Tour du lịch Đà Nẵng 3 ngày, Tour du lịch Đà Nẵng 4 ngày, du lịch Đà Nẵng 5 ngày, Tour du lịch Đà Nẵng 6 ngày...

Share this :

Previous
Next Post »
0 Nhận Xét

Hãy để lại bình luận của bạn
  • Vui lòng để lại ý kiến của bạn về chủ đề. Comments bao gồm liên kết hoạt động, quảng cáo, hoặc tương tự sẽ bị xóa.
  • Để chèm một đoạn code ngắn <i rel="code"> Mã code </i>
  • Để chèn một đoạn code dài <i rel="pre"> mã code </i>
  • Để chèn trích dẫn <i rel="quote"> Nội dung trích dẫn </i>
  • Để chèn hình ảnh <i rel="image"> Link ảnh </i>
  • Để chèn một đoạn video [iframe] URL embed video [/iframe]
  • Sau đó click dán vào ô bên dưới </>
  • © 2015 Khám Phá Blog ✔