Không nên đến Đà Nẵng vào khoảng thời gian nào

Với vị trí thuận lợi là trung tâm của ba di sản văn hóa thế giới gồm cố đô Huế, phố cổ Hội An và thánh địa Mỹ Sơn, Đà Nẵng còn được khách du lịch trong và ngoài nước ngợi khen vì cảnh quan thiên nhiên xinh đẹp và môi trường sống trong lành. Hơn thế nữa, vào những năm gần đây, ngành du lịch Đà Nẵng ngày một phát triển mạnh hơn, lượng khách du lịch tập trung về đây ngày một đông hơn nữa. Tuy nhiên, du lịch Đà Nẵng vào thời điểm nào là thuận lợi nhất hay không nên đi du lịch Đà Nẵng vào mùa nào vẫn là câu hỏi được nhiều khách du lịch quan tâm. Để giải đáp vấn đề này, Viet Fun Travel xin mời du khách cùng tham khảo một số kinh nghiệm du lịch Đà Nẵng ngay sau đây.
Thời điểm du lịch Đà Nẵng
Đà Nẵng - thành phố biển Miền Trung nước ta sở hữu khí hậu trong lành, mát mẻ, ít chịu ảnh hưởng của thiên tai, bão lũ. Thành phố này còn được biết đến là nơi giao thoa giữa khí hậu nhiệt đới xavan ở miền Nam và khí hậu cận nhiệt đới ở miền Bắc, trong đó khí hậu nhiệt đới ở phía Nam trội hơn. Mùa khô tại thành phố biển bắt đầu trong khoảng 6 tháng - cụ thể từ tháng 1 đến tháng 7 hằng năm. Vào thời điểm này thường có một vài đợt rét nhưng không lạnh và hầu như không kéo dài lâu nên cũng khá thích hợp cho những chuyến du lịch, dã ngoại. Theo như tìm hiểu của Viet Fun Travel thì thành phố Đà Nẵng chủ yếu chịu ảnh hưởng của bão, áp thấp nhiệt đới vào thời điểm từ đầu giữa tháng 8 đến tháng 12 hằng năm. Đặc biệt chịu ảnh hưởng nặng nề nhất của bão là khoảng thời gian từ tháng 9 đến tháng 10.
 Thời điểm thích hợp đi du lịch Đà Nẵng là từ tháng 2 đến tháng 8 hằng năm
Theo như tìm hiểu của Viet Fun Travel thì thời điểm cụ thể, thích hợp nhất để đi du lịch Đà Nẵng là từ tháng 2 đến tháng 8 hằng năm. Tuy vào thời điểm này khí hậu Đà Nẵng khá nóng, không mưa nhưng bù lại du khách có thể thoải mái tắm biển, tham gia những hoạt động biển mà không gặp bắt kỳ một trở ngại nào. Nếu du khách muốn tiết kiệm chi phí du lịch thì hãy tham gia những tour du lịch Đà Nẵng tiết kiệm, cụ thể là Tour du lịch từ tháng 1 đến tháng 4 hằng năm vì thời điểm này không phải mùa du lịch, do đó chi phí, dịch vụ sẽ không cao. Hơn nữa vào thời điểm này khí hậu khá mát mẻ, không mưa nên đi du lịch là sự lựa chọn tuyệt vời, điều quan trọng nhất là du khách có sắp xếp được thời gian và chi phí không thôi.
Du lịch Đà Nẵng mùa mưa và những điều cần biết
Mặc dù mùa mưa (từ tháng 8 đến tháng 12) không được xem là thời điểm tốt để du lịch Đà Nẵng nhưng nếu du khách đã lên kế hoạch và mua vé máy bay rồi thì Viet Fun Travel xin mách một vài kinh nghiệm du lịch Đà Nẵng sau đây để tránh những rắc rối khi đi du lịch Đà Nẵng.
Chuẩn bị những vật dụng du lịch cần thiết
Theo kinh nghiệm của nhiều du khách từng đi du lịch vào mùa mưa bão thì một đôi găng tay hoặc khăn choàng cổ là thứ không thể thiếu để bảo vệ cơ thể trước những tác động của thời tiết. Ngoài ra du khách cũng nên mang theo dù, ô, các loại thuốc thông dụng, dép nhựa, giày, bao ni lông hay túi chống thấm... để ngăn ngừa thời tiết xấu có thể làm ảnh hưởng đến chuyến du lịch của chúng ta. Nếu các bạn vẫn chưa yên tâm thì có thể tham khảo thêm những kinh nghiệm du lịch Đà Nẵng mà Viet Fun Travel đã chia sẻ để chuyến du lịch của mình thêm trọn vẹn hơn nhé.
Đi du lịch Đà Nẵng mùa mưa thì một chiếc ô là không thể thiếu cho du khách
Những trải nghiệm tại Đà Nẵng vào mùa mưa
Theo chia sẻ của các bài viết về không nên đi Đà Nẵng vào mùa nào, mặc dù là mùa mưa nhưng sẽ có những ngày trời quang đãng hoặc mưa nhỏ để du khách có thể tham quan một vài cảnh đẹp ở Đà Nẵng. Và một điểm đến vô cùng ý tưởng cho du khách chiêm ngưỡng khi đến du lịch Đà Nẵng, đó là cầu quay Sông Hàn - một chiếc cầu quay đẹp di nhất tại Việt Nam. Cầu được xây dựng từ năm 1998 - 2000 với chiều dài 487,7m, bắc qua sông Hàn nối liền hai quận Hải Châu và Sơn Trà. Vào khoảng 1 giờ sáng, chiếc cầu sẽ được quay 90 độ để tàu bè trên sông qua lại. Nếu du lịch Đà Nẵng vào một đêm tốt trời, du khách đừng bỏ qua cơ hội chứng kiến thời khắc ấn tượng này nhé.
khong nen di du lich da nang vao mua nao
Du lịch Đà Nẵng thì nhất thiết phải ghé lại thăm cầu quay Sông Hàn
Ngoài ra, nếu điều kiện thời tiết cho phép, du khách có thể ghé thăm thêm nhiều địa điểm nổi tiếng khác trong Tour du lịch Đà Nẵng 4 ngày như Bảo tàng Nghệ thuật điêu khắc Chăm - nơi trưng bày hiện vật Chăm quy mô nhất Việt Nam, Nhà thờ Con Gà - nhà thờ duy nhất được xây dựng ở Đà Nẵng trong thời kỳ Pháp thuộc, Bán đảo Sơn Trà, Làng chiếu Cẩm Nê, Làng cổ Túy Loan, Núi Bà Nà, Làng đá mỹ nghệ Non Nước... Du khách cũng có thể lang thang trên một số con đường để tìm thưởng thức những món ăn đặc sản của Đà Nẵng. Nếu chẳng may thời gian du lịch xảy ra mưa gió triền miên, du khách cũng đừng buồn mà hãy xem đây là một cơ hội tốt để nhâm nhi tách cà phê nóng hổi bên trong khách sạn Bà Nà và ngắm nhìn khung cảnh thơ mộng của thành phố qua ô cửa sổ.
Đi du lịch Đà Nẵng mùa nào cũng đẹp và có những đặc trưng riêng để du khách khám phá. Việc đi du lịch Đà Nẵng vào mùa nào và không nên đi vào mùa nào chỉ là những gợi ý cho du khách lựa chọn, còn tùy thuộc vào nhu cầu, khả năng cũng như sở thích của các bạn nữa. Nếu đã chuẩn bị đầy đủ và tự tin vào bản thân mình, du khách vẫn có thể có được những trải nghiệm tuyệt vời ngay cả khi đến Đà Nẵng vào mùa mưa. Còn bây giờ, Viet Fun Travel xin mời du khách cùng nhanh tay gọi đến số tổng đài 1900 6749 và 08 7300 6749 để đăng ký các tour du lịch Đà Nẵng nhé. Nhân đây Viet Fun Travel cũng xin gởi lời chúc đến du khách, chúc du khách có được một chuyến du lịch Đà Nẵng tốt đẹp, ý nghĩa, trọn vẹn và tràn đầy niềm vui!

Share this :

Previous
Next Post »
0 Nhận Xét

Hãy để lại bình luận của bạn
  • Vui lòng để lại ý kiến của bạn về chủ đề. Comments bao gồm liên kết hoạt động, quảng cáo, hoặc tương tự sẽ bị xóa.
  • Để chèm một đoạn code ngắn <i rel="code"> Mã code </i>
  • Để chèn một đoạn code dài <i rel="pre"> mã code </i>
  • Để chèn trích dẫn <i rel="quote"> Nội dung trích dẫn </i>
  • Để chèn hình ảnh <i rel="image"> Link ảnh </i>
  • Để chèn một đoạn video [iframe] URL embed video [/iframe]
  • Sau đó click dán vào ô bên dưới </>
  • © 2015 Khám Phá Blog ✔