Top 3 khách sạn, khu nghỉ dưỡng cực tốt trên núi Bà Nà Đà Nẵng

Khu du lịch Bà Nà Hills Đà Nẵng được thiên nhiên ưu ái ban cho cảnh quang thiên nhiên đẹp như chốn bồng lai tiên cảnh cùng với bầu không khí trong lành, thoáng mát khá thích hợp cho những chuyến du lịch, nghỉ dưỡng. Cũng chính vì điều này mà Bà Nà Hills dần dần trở thành một trong những điểm đến du lịch "cực chất" tại Đà Nẵng. Tuy nhiên để có được một chuyến tham quan, du lịch Bà Nà Hills đúng nghĩa, nhất thiết du khách cần tiêu tốn khoảng thời gian nhiều hơn 1 ngày, do đó việc lựa chọn một khách sạn để nghỉ lại là điều vô cùng cần thiết. Hãy tham khảo bài viết sau đây của Viet Fun Travel và du khách sẽ tìm được cho mình một khách sạn ở Bà Nà Hills này.
Mercure Bana Hills French Village - Khách sạn 4 sao tại Bà Nà Hills
Đây là một khách sạn sang trọng, đẳng cấp tại Bà Nà Hills đạt tiêu chuẩn chất lượng 4 sao và thuộc quyền sở hữu của tập đoàn Accor Hotel. Đây cũng là khách sạn duy nhất nằm trên Bà Nà Hills, thuộc tổ hợp khu du lịch sinh thái – nghỉ dưỡng Bà Nà Hills Đà Nẵng.
Khách sạn Mercure Bana Hills French Village sở hữu số phòng lên tới 494 và được xây dựng theo lối kiến trúc cổ điển của người Châu Âu nên khá sang trọng và cao cấp. Khách sạn sẽ mang đến cho du khách một không gian sống tiện nghi, cổ điển và lãng mạn đậm “chất” Pháp thế kỷ XIX. Cách bố trí không gian trong phòng khá đặc biệt, tại cửa sổ mỗi phòng đều có view tốt, một mặt có thể nhìn thấy núi đồi cao lớn, hùng vĩ, một mặt có thể chiêm ngưỡng nét đẹp của ngôi làng Pháp nằm gần đấy. Không chỉ vậy, khi lựa chọn lưu trú tại một số phòng nằm ở tầng cao của khách sạn, du khách sẽ được đắm mình trong không gian rộng lớn, hùng vĩ của chốn thần tiên lạc cảnh này, vô cùng thú vị và hấp dẫn cho du khách trải nghiệm.
Những con đường lát gạch đá bên trong khu French Village
Hệ thống phòng ốc tại Mercure Bana Hills French Village khá đa dạng với nhiều loại phòng khác nhau cho du khách lựa chọn. Phòng Family Bunks được những gia đình nhỏ, những nhóm bạn lựa chọn nhiều nhất với những chiếc giường 2 tầng; loại phòng Family Superior với một giường lớn và một giường tầng; hay loại phòng Family Suite với một giường lớn và hai giường đôi. Phòng Executive Suite là phòng 1 giường có phòng khách riêng và 2 nhà tắm phù hợp cho cặp vợ chồng hoặc tình nhân; phòng Deluxe Twin có hướng nhìn ra núi với một giường đôi lớn; hay phòng Standard King sở hữu thiết kế trang nhã với một giường đôi lớn. Ngoài ra, khách sạn còn có các loại phòng khác như: Deluxe King, Superior Twin, Superior King, Standard Twin…
Khách sạn Mercure Bana Hills French Village cung cấp khá nhiều những dịch vụ, tiện ích cao cấp cho du khách lựa chọn như bể bơi trong nhà, cửa hàng tiện ích, phòng tập Gym, hệ thống quầy Bar… Có thể nói một điều rằng, khi lựa chọn lưu trú tại Mercure Bana Hills French Village, du khách sẽ được trải nghiệm những điều tuyệt diệu nhất.
Vì là khách sạn cao cấp nên giá cả mỗi phòng ở Mercure Bana Hills French Village khá cao. Một lưu ý cho du khách, để có được mức giá ưu đãi, du khách có thể đặt phòng trực tuyến tại những trang điện tử uy tín như Tripadvisor.com.vn, Agoda.com hay Booking.com…
Khách sạn Núi Thần Tài – Ebisu Onsen Resort
Ngoài khách sạn cao cấp 4 sao vừa đề cập ở trên thì khu vực xung quanh Bà Nà Hills cũng còn khá nhiều khách sạn tốt khác nữa cho du khách lựa chọn. Và khách sạn Núi Thần Tài là một trong những khách sạn mà Viet Fun Travel muốn giới thiệu cho du khách.
Ebisu Onsen Resort - khách sạn tốt, chất lượng gần Bà Nà Hills Đà Nẵng
Khách sạn Núi Thần Tài – Ebisu Onsen Resort được xây dựng trên sườn đồi nên mỗi phòng đều có góc nhìn rất đẹp. Khách sạn có tổng cộng 93 phòng, được thiết kế theo ý tưởng lấy cảm hứng từ phong cách kiến trúc Phổ cổ Hội An. Không gian được trang trí thanh nhã, đôi phần cổ kính, tạo cảm giác nhẹ nhàng, gần gũi. Một điểm khá độc đáo là khách sạn Núi Thần Tài có một hệ thống núi khoáng nóng chảy vô từng phòng một. Thêm một đặc điểm khá thú vị nữa đó là tất cả bồn tắm tại từng phòng đều được làm từ đá tự nhiên nguyên khối lớn và được thiết kế theo tiêu chuẩn chất lượng ONSEN. Đây là một điều khá tuyệt vời và vô cùng lý thú vì sau một ngày tham gia chuyến du lịch Đà Nẵng của mình tại những địa điểm tham quan nổi tiếng như Bà Nà Hills, du khách sẽ được ngâm mình trong bồn tắm nước khoáng nóng tự nhiên và tận hưởng những giây phút thư giãn thoải mái, tuyệt diệu nhất.
Khu nghỉ dưỡng The Nature Villas & Resort
The Nature Villas & Resort Đà Nẵng là một trong những khách sạn vừa gần Bà Nà Hills mà vừa nằm cạnh vịnh biển Đà Nẵng. Khách sạn ở đường Nguyễn Tất Thành, quận Liên Chiểu. Đến với The Nature Villas & Resort, du khách vừa có thể chiêm ngưỡng khung cảnh núi non nên thơ thấp thoáng sau tầng mây trắng, lại vừa có thể ngắm nhìn vịnh Đà Nẵng xinh đẹp trong biển trời xanh biếc.
Hệ thống khách sạn được bố trí và trình bày thôi phong cách hiện đại, trang nhã và đặc biệt khá tinh tế. Khách sạn The Nature Villas & Resort Đà Nẵng có khá nhiều loại phòng khác nhau tùy nhu cầu mà du khách có thể lựa chọn một phòng phù hợp nhất cho mình. Bên cạnh đó, The Nature Villas & Resort Đà Nẵng còn có nhiều dịch vụ tiện ích cao cấp kèm theo như hồ bơi sát biển, khu Spa, khu tập Gym, sân tennis, khu vui chơi dành cho trẻ em, cafe...
The Nature Villas & Resort Đà Nẵng
Trên đây là hệ thống 3 khách sạn nổi bật nhất, ngoài ra tại khu vực Bà Nà Hills này còn có khá nhiều khách sạn tốt khác cho du khách lựa chọn, chẳng hạn như Viet Hieu Hotel (41 Cao Sơn Pháo, quận Cẩm Lệ), Đông Phương Hotel (93 Phan Chu Trinh, quận Hải Châu) hay khách sạn Lang Viet Homestay (thôn Phú Thượng, huyện Hòa Vang)… Hãy tham khảo thêm những kinh nghiệm du lịch Bà Nà Hills Đà Nẵng để biết thêm những thông tin về khu du lịch này. Viet Fun Travel hi vọng những chia sẻ trên có thể cung cấp nhiều thông tin hữu ích cho chuyến du lịch Bà Nà Hills của du khách.

Share this :

Previous
Next Post »
0 Nhận Xét

Hãy để lại bình luận của bạn
  • Vui lòng để lại ý kiến của bạn về chủ đề. Comments bao gồm liên kết hoạt động, quảng cáo, hoặc tương tự sẽ bị xóa.
  • Để chèm một đoạn code ngắn <i rel="code"> Mã code </i>
  • Để chèn một đoạn code dài <i rel="pre"> mã code </i>
  • Để chèn trích dẫn <i rel="quote"> Nội dung trích dẫn </i>
  • Để chèn hình ảnh <i rel="image"> Link ảnh </i>
  • Để chèn một đoạn video [iframe] URL embed video [/iframe]
  • Sau đó click dán vào ô bên dưới </>
  • © 2015 Khám Phá Blog ✔