Top 4 kinh nghiệm du lịch Bà Nà Hills toàn tập

Đà Nẵng - một thành phố xinh đẹp của vùng đất Miền Trung nước ta sở hữu bầu không khí trong lành, thoáng mát cùng những cảnh quan thiên nhiên nên thơ, hấp dẫn nhất đã thu hút được sự quan tâm, chú ý của đông đảo khách tham quan du lịch gần xa. Nếu đang lo ngại và cần tìm kiếm thêm thông tin về Bà Nà Hills cho chuyến du lịch sắp đến, du khách có thể tham khảo kinh nghiệm du lịch Bà Nà Hills Đà Nẵng từ A đến Z dưới đây.
Bà Nà Hills hay núi Bà Nà là một phần của dãy núi Trường Sơn hùng vĩ, thuộc xã Hòa Ninh, huyện Hòa Vang, cách trung tâm thành phố Đà Nẵng khoảng 30km về hướng Tây Nam.
Khoảng thời gian thích hợp nhất để đến núi Bà Nà
Bà Nà Hills là một điểm đến du lịch hấp dẫn, là nơi có bầu không khí thoáng mát, trong lành nhất tại Đà Nẵng. Nhiệt độ tại Bà Nà hầu như chỉ nằm ở mức từ 15 đến 25 độ C. Chính khí hậu đặc biệt này sẽ mang đến cho du khách trải nghiệm thú vị đó là có thể tận hưởng thời tiết của cả bốn mùa chỉ trong một ngày: sáng – xuân, trưa – hạ, chiều – thu, tối – đông.
Do đó có thể khẳng định rằng, du khách có thể đến tham quan du lịch núi Bà Nà vào bất kỳ khoảng thời gian nào trong năm đều được. Tuy nhiên, theo trang thông tin du lịch Bà Nà Hills Đà Nẵng, lượng khách đến Bà Nà thường sẽ tăng cao vào mùa hè, từ tháng 4 đến tháng 9, tháng 10 mỗi năm. Nếu du khách không có sự lựa chọn khác và cũng yêu thích sự náo nhiệt, tấp nập thì có thể đến Bà Nà trong khoảng thời gian này. Còn nếu du khách nào không thích sự ồn ào thì có thể đến Bà Nà vào tháng 11 đến tháng 1 hằng năm. Và nếu du khách đã lựa chọn khoảng thời gian này để du lịch Bà Nà Hills thì chắc hẳn du khách sẽ tiết kiệm được phần nào chi phí du lịch cho mình bởi giá dịch vụ, khách sạn tại thời điểm du lịch thấp điểm thường khá thấp. Đặc biệt hơn trong khoảng thời gian này, thời tiết trên đỉnh núi Bà Nà khá lạnh, du khách sẽ cảm nhận được sâu sắc cái lạnh giá rất đặc trưng của khu vực miền núi vào mùa đông.
Du khách có thể đi du lịch Bà Nà Hills vào bất kỳ khoảng thời gian nào trong năm
Cách nào để lên được núi Bà Nà?
Hiện nay đã có hệ thống cáp treo đưa khách du lịch lên đến đỉnh Bà Nà. Cáp treo Bà Nà được chia thành 3 tuyến: tuyến Suối Mơ – Bà Nà, tuyến Debay – Morin, tuyến Thác Tóc Tiên – L’Indochine. hệ thống cáp treo tại đây lên tới 201 cabin với tổng công sức hoạt động là 3.000 khách cho 1 giờ. Cáp treo Bà Nà Hills có chiều dài cáp lên tới 5801 mét đã danh dự đạt được kỷ lục hệ thống cáp treo 1 dây dài nhất thế giới và tuyến cáp có độ chênh giữa 2 ga cao nhất thế giới.
Ngồi trên hệ thống cáp treo Bà Nà, du khách sẽ được trải nghiệm những cảnh quan thiên nhiên tươi đẹp trong Tour du lịch Đà Nẵng này. Trên cabin, du khách còn có cơ hội thưởng thức những nguyên một cánh rừng bao la, hùng vĩ nằm phía bên dưới. Một bật mí của Viet Fun Travel về hệ thống cáp treo này cho du khách, đó là trong 3 tuyến cáp thì tuyến đi cuối Thác Tóc Tiên - L’Indochine là cao và đẹp nhất.
Đến Bà Nà Hills nên ở khách sạn hay khu nhà nghỉ nào
Đến du lịch Bà Nà, đa phần du khách chỉ đi trong ngày và hiếm có khách nào ở lại qua đêm cả. Tuy nhiên, nếu du khách muốn tận hưởng không khí đặc biệt nơi đây và có những giây phút nghỉ dưỡng thoải mái, du khách có thể thuê phòng tại khách sạn Mercure Bana Hills French Village ở Bà Nà Hills. Mercure Bana Hills French Village là khách sạn đạt tiêu chuẩn 4 sao, có nhiều khu giải trí – nghỉ dưỡng kèm theo như khu Spa, phòng Gym, hồ bơi…
Khách sạn 4 sao tại Mercure Bana Hills French Village
Những điểm đến du lịch hấp dẫn tại Bà Nà
Chùa Linh Ứng
Chùa Linh Ứng Bà Nà là một trong số 3 ngôi chùa Linh Ứng nổi tiếng của Đà Nẵng. Ngôi chùa này thiết kế khá tương đồng với lối kiến trúc của những ngôi chùa cổ tại Việt Nam. Nét đặc biệt thu hút đông đảo sự chú ý của du khách đó là tại đây có pho tượng Phật Thích Ca trắng cao tận 27 mét. Đến viếng cảnh chùa, du khách sẽ cảm nhận được không khí yên bình, tĩnh tại nơi cửa Phật.
Khu làng Pháp
Ngôi làng này được đưa vào sử dụng trong tháng 4/2015. Ngôi làng được xây dựng theo kiến trúc cổ điển đặc trưng của người Pháp. Bước đến khu làng Pháp, dạo chơi khắp nơi, du khách sẽ cảm nhận được mình như đang lạc vào nước Pháp thực thụ.
Khu vui chơi giải trí cao cấp Fantasy Park
Khu vui chơi, giải trí này có thể nói là lớn nhất Việt Nam với tổng diện tích sử dụng lên tới 21.000 mét vuông. Nơi đây có rất nhiều trò chơi cảm giác mạnh thú vị như Leo núi mạo hiểm, Vòng xoay thế kỷ, Tháp trượt, Khám phá căn hầm ma, Vua xe đụng… Theo các bài viết chia sẻ về “Đà Nẵng và các địa điểm ưa thích”, khu Fantasy Park trên Bà Nà Hills là một điểm vui chơi – giải trí rất hấp dẫn, đặc biệt thích hợp với những du khách mê các trò chơi mạo hiểm, cảm giác mạnh.
Khu vui chơi giải trí Asia Park lớn nhất Việt Nam
Ngoài những trải nghiệm thú vị trên, kinh nghiệm du lịch Bà Nà Hills Đà Nẵng từ A đến Z sẽ giới thiệu du khách nhiều trải nghiệm tuyệt vời khác khi đến du lịch Bà Nà Hills như thưởng thức rượu vang tại hầm rượu Debay, đi dạo ở vườn hoa Le Jardin D’Amour, thưởng thức những món ăn ngon tại nhà hàng Morin…

Share this :

Previous
Next Post »
0 Nhận Xét

Hãy để lại bình luận của bạn
  • Vui lòng để lại ý kiến của bạn về chủ đề. Comments bao gồm liên kết hoạt động, quảng cáo, hoặc tương tự sẽ bị xóa.
  • Để chèm một đoạn code ngắn <i rel="code"> Mã code </i>
  • Để chèn một đoạn code dài <i rel="pre"> mã code </i>
  • Để chèn trích dẫn <i rel="quote"> Nội dung trích dẫn </i>
  • Để chèn hình ảnh <i rel="image"> Link ảnh </i>
  • Để chèn một đoạn video [iframe] URL embed video [/iframe]
  • Sau đó click dán vào ô bên dưới </>
  • © 2015 Khám Phá Blog ✔