Top 6 điểm đến Đà Nẵng ưa thích không nên bỏ qua

Nếu có dịp đi du lịch xa bạn sẽ đi đâu? Đến với Miền Tây sông nước để được chèo xuồng, nghe đàn ca tài tử; Tham gia một chuyến du lịch Đà Lạt đến với xứ sở mộng mơ với trăm ngàn loại hoa đua nở hay vi vu cùng bạn bè, người thân đến với thành phố Đà Nẵng - một thành phố được xem là sạch đẹp nhất Việt Nam và cũng là nơi hội tụ những điểm du lịch hấp dẫn, những bãi biển quyến rũ nhất hành tinh.Và địa điểm du lịch mà Đi du lịch Đà Nẵng mới chia sẻ cho du khách hôm nay đó là thành phố Đà Nẵng xinh đẹp. Sau đây chúng tôi mời các bạn xem qua bài viết bên dưới đây với chủ đề "Đà Nẵng các địa điểm ưa thích" để các bạn tham khảo và lên kế hoạch cho chuyến du lịch sắp tới của mình.
Bãi biển Mỹ Khuê Đà Nẵng xinh đẹp
Biển Mỹ Khê – Đà Nẵng đã từng được Tạp chí Forbes danh tiếng của Mỹ bình chọn là 1 trong sáu bãi biển quyến rũ nhất hành tinh. Biển Mỹ Khuê mang trong mình nét đẹp thơ mộng, lãng mạn với những bờ cát trắng, làn nước trong xanh, mát lạnh. Không chỉ có thế, khi đến với biển Mỹ Khuê, du khách còn tha hồ được tắm nắng và tham gia những hoạt động vui chơi, giải trí lý tưởng nhất. Nước biển Mỹ Khê có độ mặn tầm 60%, khá trong, sạch và không bị ô nhiễm, phù hợp để tắm biển quanh năm nhưng thời điểm lý tưởng nhất là vào mùa hè từ độ tháng 5 đến tháng 9. Hệ sinh thái động thực vật tại biển Mỹ Khuê cũng khá phong phú và đa dạng với vô vàng những loài sih vật biển cho du khách chiêm ngưỡng. Trong số hệ sinh vật tại đây, nổi bật nhất đó là những loại rong câu như rong câu chỉ vàng hay rong câu chân vịt, ngoài ra san hô tại đây cũng là những loài sinh vật đáng nhắc đến. Một điểm đặc biệt nữa, đó là tại vùng biển Mỹ Khuê này có khá nhiều những bãi biển công cộng thường xuyên mở cửa miễn phí cho khách du lịch đến dạo chơi, tắm biển.
Khu du lịch biển Mỹ Khuê tại Đà Nẵng
Cầu quay sông Hàn và cầu Rồng - 2 cây cầu nổi tiếng nhất thành phố biển
Cầu quay sông Hàn và chiếc cầu Rồng Đà Nẵng là 2 địa điểm du lịch khá nổi tiếng tại Đà Nẵng và cũng là biểu tượng, tượng trưng cho nét đẹp, cho sự phồn thịnh, phát triển ngày một lớn mạnh của thành phố biển. Theo như đi du lịch Đà Nẵng, cầu sông Hàn là chiếc cầu quay di nhất, đầu tiên được những kỹ sư giỏi nhất của nước ta tự tay thi công, tự tay lên kế hoạch cho xây dựng toàn bộ, mang một giá trị vô cùng lớn. Và thời gian cầu sông Hàn quay thường là khoảng thời gian từ 23 đến 0 giờ những ngày thứ 7 và chủ nhật cho phép các tàu thuyền lớn qua lại nơi này. Nếu thích và có hứng thú, du khách hãy dành thời gian của mình đến để chiêm ngưỡng nét độc đáo khi chiếc cầu này quay - đây chắc chắn là một khoảnh khắc vô cùng đáng nhớ.
Còn với cầu Rồng, được khánh thành từ năm 2013 đã trở thành một biểu tượng mới cho thành phố Đà Nẵng xinh đẹp. Cầu Rồng vinh dự được bình chọn là chiếc cầu độc đáo, lạ mắt nhất nước Việt Nam. Đầu Rồng trên cầu được tái hiện theo hình ảnh Rồng thời Lý. Nét độc đáo nữa là phần đuôi Rồng được thiết kế theo hình hoa sen. Cầu Rồng có khả năng phun được cả lửa và nước, thời gian phun dự kiến vào các ngày thứ 7, chủ nhất vào khoảng 21h. Du khách có thể đến sớm tầm 30 phút đến 1 giờ để có thể lựa chọn chỗ đứng lý tưởng nhất cho mình. Số lần phun lửa và nước sẽ là 3 đợt nước và 18 đợt lửa.
Bán Đảo Sơn Trà Đà Nẵng - địa điểm du lịch hấp dẫn
Đây là một trong những điểm đến du lịch khá lý thú của Đà Nẵng được sự quan tâm, yêu thích của đông đảo du khách trong và ngoài nước, nó nằm cách trung tâm thành phố Đà Nẵng chỉ khoảng 10 km. Bán Đảo Sơn Trà sở hữu những cảnh quan thiên nhiên vô cùng đẹp, hệ sinh thái đa dạng với tổng diện tích sử dụng lên tới 4.4 ngàn héc ta. Có thể nói khi đến với Sơn Trà, chúng ta vừa có thể được leo núi ngắm cảnh, vừa có thể tắm biển, lặn biển. Do đó Bán Đảo Sơn Trà khá phù hợp với cả 2 loại hình du lịch trên núi và dưới biển.
Thiên đường du lịch Bà Nà Hills Đà Nẵng
Điểm đến này khá nổi bật và là địa điểm du lịch nổi tiếng nhất nhì Đà Nẵng thu hút đông đảo du khách trong nước và quốc tế đến đây tham quan, du lịch. Núi Bà Nà nằm cách trung tâm thành phố khoảng 30km về hướng Tây Nam. Nhiệt độ tại Bà Nà Hills khá trong lành, mát mẻ, chỉ tầm 17 đến 20 độ C. Với những lợi thế trên, Bà Nà Hills xứng đáng là một điểm đến tuyệt vời, thu hút sự chú ý, quan tâm của đông đảo khách du lịch gần xa.
Bà Nà Hills sở hữu khu làng Pháp xinh đẹp
Trên đỉnh núi Bà Nà có khá nhiều những công trình, những điểm đến du lịch nổi tiếng, hấp dẫn, thu hút đông đảo sự chú ý của du khách gần xa như ngôi chùa Linh Ứng Bà Nà linh thiên, khu suối Mơ, đỉnh núi Chúa, tháp Nghinh Phong… Ngoài ra còn có khu sinh thái, nghỉ dưỡng Bà Nà Hills với nhiều khu vui chơi, giải trí, nhiều khách sạn cũng như những địa điểm mua sắm lý tưởng cho du khách trải nghiệm… Và trong số những địa điểm du lịch ở Bà Nà thì điểm nhấn mạnh nhất, thu hút sự yêu thích của du khách đó là những công trình kiến trúc mang đậm phong cách Pháp như hầm rượu Debay, nhà hàng Morin hay khu làng Pháp xinh đẹp, thu nhỏ…
Khu du lịch Rạn Nam Ô Đà Nẵng
Nếu say mê sự yên bình, tĩnh lặng của những vùng biển, những khu làng chài thì chắc chắn một điều rằng, Rạn Nam Ô Đà Nẵng chính là một điểm đến tuyệt vời không thể bỏ qua. Rạn Nam Ô thuộc phường Hòa Hiệp Bắc, quận Liên Chiểu, cách trung tâm thành phố Đà Nẵng khỏang 17km về hướng Tây Bắc.
Đây là một trong những vùng biển của nước ta vẫn còn giữ nguyên được nét đẹp hoang sơ vốn có, ít chịu sự tác động của con người. Biển tại Nam Ô khá trong và mát cho du khách trải nghiệm.
Đèo Hải Vân - thiên hạ đệ nhất hùng quan
Sở hữu những cảnh quan thiên nhiên xinh đẹp, hùng vĩ, Đèo Hải Vân có thể được biết đến như là thiên hạ đệ nhất hùng quan nổi tiếng, là điểm đến du lịch vô cùng hấp dẫn tại Đà Nẵng cho du khách đến tham quan, trải nghiệm. Những tên gọi khác của đèo Hải Vân có thể được nhắc đến đó là đèo Ải Vân và đèo Mây. Đèo có chiều hơn 20km và cao tầm 500m so với mực nước biển. Đèo Hải Vân nằm trên dãy Bạch Mã Sơn, là nơi giao nhau giữa tỉnh Thừa Thiên và thành phố Đà Nẵng xinh đẹp.
Thắng cảnh đèo Hải Vân nên thơ, xinh đẹp
Để trải nghiệm trọn cảm giác tuyệt vời khi chinh phục đèo Hải Vân, du khách nên đi bằng phương tiện xe máy. Do đường đèo Hải Vân khó nguy hiểm với nhiều khúc quanh co, uốn lượn, do đó du khách nên chú ý an toàn, nên đi nhóm đông người để hỗ trợ nhau. Khi đã đặt chân tới đỉnh đèo, du khách sẽ cảm nhận được sự diệu kỳ của đất trời, thiên nhiên, không khí tại đây khá trong lành, mát mẻ, từ đây du khách có thể thoải mái ngắm nhìn cảnh sắc trời mây non nước, ngắm nhìn thành phố Đà Nẵng xinh đẹp và cả Vịnh Lăng Cô của thành phố Huế từ trên đỉnh Đèo Hải Vân này.
Đi du lịch Đà Nẵng hi vọng bài viết “Đà Nẵng các địa điểm du lịch ưa thích” có thể cung cấp các thông tin cần thiết và hữu ích cho hành trình khám phá Đà Nẵng sắp tới của du khách. Nhân tiện, đi du lịch Đà Nẵng cũng xin gửi lời chúc du khách có được một chuyến du lịch Đà Nẵng bình yên, trọn vẹn và nhiều niềm vui nhất bên cạnh gia đình và người thương yêu của mình. Đi Đà Nẵng ngoài những địa điểm du lịch kể trên thì điều tiếp theo cuốn hút, lôi kéo du khách nhiều nhất chắc có lẽ là danh sách những món ăn ngon ở Đà Nẵng, hãy cùng Đi du lịch Đà Nẵng tìm hiểu loạt những món ăn ngon trong phần ẩm thực du lịch của chúng tôi các bạn nhé.

Share this :

Previous
Next Post »
0 Nhận Xét

Hãy để lại bình luận của bạn
  • Vui lòng để lại ý kiến của bạn về chủ đề. Comments bao gồm liên kết hoạt động, quảng cáo, hoặc tương tự sẽ bị xóa.
  • Để chèm một đoạn code ngắn <i rel="code"> Mã code </i>
  • Để chèn một đoạn code dài <i rel="pre"> mã code </i>
  • Để chèn trích dẫn <i rel="quote"> Nội dung trích dẫn </i>
  • Để chèn hình ảnh <i rel="image"> Link ảnh </i>
  • Để chèn một đoạn video [iframe] URL embed video [/iframe]
  • Sau đó click dán vào ô bên dưới </>
  • © 2015 Khám Phá Blog ✔