Công Viên 29/3 Đà Nẵng - điểm đến tham quan, du lịch nên đến

Công viên 29/3 - một địa điểm du lịch ưa thích tại Đà Nẵng được đông đảo du khách đi Tour du lịch Đà Nẵng yêu thích. Công viên 29/3 là một điểm đến ưa thích, là nơi các bạn có thể thỏa thích dạo chơi. ngắm cảnh, hòa mình vào không khí trong lành, thoáng mát nơi đây, chắc chắn sẽ đem lại cho du khách cảm giác thư thả,  mọi ưu tư, phiền muộn như được tan biến hết.
Giữ phố thị ồn ào và đông đúc còn gì tuyệt vời hơn khi được chìm đắm vào màu xanh tươi mát của thiên nhiên, đất trời. Không gian trong xanh của công viên chắc chắn sẽ đem lại cho chúng ta cảm giác bình yên, tĩnh lặng, tạo sự thoải mái, vui tươi hơn hẳn. Không chỉ là điểm đến yêu thích của khách du lịch, công viên 29/3 cũng là một điểm hẹn thường xuyên của người dân Đà Nẵng.

Công viên 29/3 - địa điểm du lịch Đà Nẵng ưa thích
Công viên 29/3 nằm ở đâu?
Bên cạnh những điểm đến “kinh điển” ở Đà Nẵng như Mỹ Khê, Bà Nà Hills, Ngũ Hành Sơn hay Bảo tàng Quân khu 5 Đà Nẵng thì công viên 29/3 là một điểm đến mà quý khách không nên bỏ lỡ. Chắc chắn rằng nơi này sẽ mang lại cho quý khách những điều bất ngờ, thoải mái nhất. Một lưu ý cho du khách, đó là thời gian đến công viên 29/3 cực kỳ lý tưởng cho du khách lựa chọn đó là vào buổi sáng sớm và những lúc chiều tối. Du khách có thể cảm nhận bầu không khí thư thái và trong trẻo của không gian xanh dịu mát cũng như tham gia các hoạt động giải trí tại đây.
Công viên 29/3 Đà Nẵng nằm trên đường Điện Biên Phủ, thuộc quận Thanh Khê của trung tâm thành phố. Ở vị trí khá trung tâm nên du khách có thể dễ dàng di chuyển đến công viên để tham quan thưởng ngoạn. Công viên 29/3 nằm trên cả hai đường Nguyễn Tri Phương và Điện Biên Phủ nên du khách có thể di chuyển từ mọi hướng trong thành phố. Để đến được công viên 29/3 này, du khách có thể đi bằng nhiều phương tiện khác nhau, chẳng hạn như xe máy, taxi hoặc xe bus đều được cả.
Khu vực công viên 29/3 khá rộng lớn, với tổng diện tích sử dụng lên tới 20 ha và được bao phủ bởi rất nhiều loại cây, hoa cỏ khác nhau. Trong số đó có những cây cổ thụ to lớn, che mát khắp nơi cho du khách ngồi nghỉ ngơi, thư giãn. Không những thế trong khuôn viên công viên còn có một hồ nước lớn khá đẹp, du khách có thể ngồi trên những hàng ghế quanh hồ để nghỉ ngơi và ngắm cảnh. Chính vì những điều trên mà công viên 29/3 tạo nên một không gian đẹp, có cả cây cỏ, núi non và hồ nước, đẹp như một bức tranh sơn thủy giữa chốn thành thị ồn ào, náo nhiệt.
Công viên 29/3 xanh tươi với nhiều loại cây xanh tươi, mát mẻ
Những hoạt động thú vị nhất tại công viên 29/3 Đà Nẵng?
Bên cạnh một không gian rộng lớn, trong xanh với nhiều hoa cỏ, cây cối thì trong khuôn viên công viên 29/3 tại Đà Nẵng còn tổ chức khá nhiều hoạt động, nhiều trò chơi bổ ích, lý thú cho các bạn đến tham gia, trải nghiệm. Công viên 29/3 này lúc nào cũng có đông khách đến tham quan, giải trí, đi dạo khắp nơi. Một số khu tại công viên 29/3, du khách có thể lựa chọn khi đến đây tùy vào mục đích của mình, chẳng hạn như khu vực vui chơi trẻ em, khu tập thể dục thể thao, khu vực yên tĩnh cũng như khu vườn bách thú giành cho những ai yêu thích động vật. Chính vì có nhiều khu vực vui chơi đến thế mà khi đến đây, du khách có thể lựa chọn 1 khu vực mà mình yêu thích để tham quan, trải nghiệm.
Với những cụ ông, cụ bà có tuổi thì công viên nơi này chắc chắn sẽ là một điểm đến tuyệt vời bởi không khí trong lành, thoáng mát... Và thời gian phù hợp cho những cụ ông, cụ bà .
Với những bạn trẻ nâng động, những người yêu nhau thì công viên 29/3 Đà Nẵng chính là điểm đến khá thú vị, đến đây các bạn có thể tham gia nhiều hoạt động thú vị, nhiều trò chơi sinh hoạt cộng đồng lý thú cũng như những chương trình văn nghệ khá hấp dẫn… Ngoài ra nơi này còn là địa điểm đọc sách khá thích hợp cho các bạn trải nghiệm. Vì thế mà công viên này có khá nhiều tầng lớp, nhiều độ tuổi khác nhau.
Công viên 29/3 đẹp vào mùa hè
Với những bạn nhỏ thì chắc chắn công viên chính là điểm đến yêu thích. Đứa trẻ nào cũng thế, cũng đều muốn được ba mẹ dẫn đi công viên chơi. Công viên có khá nhiều trò chơi phù hợp cho lứa tuổi thiếu nhi như trò chơi xe lửa trên không, trò đu quay hay trò chơi ô tô điện... Bên cạnh đó, đến công viên các bé thiếu nhi còn có cơ hội quan sát và tìm hiểu về các loài động vật đa dạng trong khu bách thú.
Ngoài ra vào dịp lễ Tết cổ truyền tại công viên tổ chức không gian văn hóa Tết xưa với lối trang trí thanh bình và cầu kì. Thông thường công viên hay trang trí những câu đối đỏ, những mâm quả, bánh chưng các thứ và những nhánh mai đào tỏ hương rất đẹp…
Công viên 29.3 là lá phổi xanh của thành phố biển. Vào những buổi trưa nắng nóng, các bạn có thể dừng chân lại công viên, ngoài dưới những tán cây lớn để nghỉ ngơi, thư giãn. Những tiếng gió reo rì rào kết hợp với gam màu xanh lá cây hiền hòa, dịu mát là một “liều thuốc” tuyệt vời cho tinh thần, tâm hồn của mọi người luôn sảng khoái và thư giãn. Nếu đi Tour Đà Nẵng 3 ngày, du khách nhất định phải ghé lại tham quan công viên 29/3 xinh đẹp, nên thơ này. Nhân đây, Viet Fun Travel cũng chúc du khách có được chuyến tham quan thành phố biển vui vẻ, trọn vẹn nhất bên gia đình, bạn bè mình.

Share this :

Prev
Previous
Next Post »
0 Nhận Xét

Hãy để lại bình luận của bạn
  • Vui lòng để lại ý kiến của bạn về chủ đề. Comments bao gồm liên kết hoạt động, quảng cáo, hoặc tương tự sẽ bị xóa.
  • Để chèm một đoạn code ngắn <i rel="code"> Mã code </i>
  • Để chèn một đoạn code dài <i rel="pre"> mã code </i>
  • Để chèn trích dẫn <i rel="quote"> Nội dung trích dẫn </i>
  • Để chèn hình ảnh <i rel="image"> Link ảnh </i>
  • Để chèn một đoạn video [iframe] URL embed video [/iframe]
  • Sau đó click dán vào ô bên dưới </>
  • © 2015 Khám Phá Blog ✔