3 quán cafe đẹp, hấp dẫn ở Đà Nẵng

Cafe là một loại thức uống ngon, quen thuộc với người Việt Nam bởi hương vị đậm đà pha chút vị đắng rất tuyệt mà nó tạo nên. Cafe phù hợp với nhiều lứa tuổi khác nhau. Ngày nay, bất kỳ một tầng lớp, độ tuổi nào, từ những người đi làm, những cụ ông lớn tuổi, những cụ bà, cả những bạn trẻ đều yêu thích và thưởng thức cafe. Đặc biệt hơn, nếu quán cafe nào có view đẹp, không gian trong lành, mát mẻ, thích hợp để chụp hình thì lại càng được lòng thực khách hơn. Và nếu bạn là người Đà Nẵng hay chỉ đến đây tham quan, du lịch thì đừng bỏ qua danh sách 3 quán cafe đẹp ở Đà Nẵng sau đây mà du lịch Việt Vui sắp giới thiệu. Không chỉ có không gian đẹp, mới lạ mà đồ uống tại đây cũng khá ngon cho du khách có được những giây phút thư giãn, thưởng thức cafe tuyệt vời nhất.
Đến Đà Nẵng ghé lại thưởng thức cafe tại Green Plaza
1. Cafe Green Plaza sân thượng khách sạn Green Plaza
Địa chỉ: Quán cafe Green Plaza tọa lạc tại số 238 đường Bạch Đằng - quận hải Châu - thành phố Đà Nẵng
Những quán cafe được xem là một trong những mảnh ghép thú vị của nền ẩm thực du lịch Đà Nẵng. Và quán cafe Green Plaza cũng là một phần nhỏ trong mãnh ghép mà du lịch Việt Vui vừa nói ở trên. Quán cafe green Plaza nằm ở sân thượng khách sạn Green Plaza - ngay bên bờ sông Hàn xinh đẹp, chính điều này cũng góp phần tạo nên sự quan tâm, yêu thích của những bạn trẻ, những người dân bản xứ cũng như du khách thập phương. Chính vì sở hữu một vị trí đắc địa, một tầm nhìn đẹp như thế mà khi đến Green Plaza, các bạn có thể phóng tầm mắt của mình nhìn thấy được toàn cảnh phố xá Đà Nẵng với hàng triệu ánh đèn lung linh, tỏa ánh sánh rực rỡ. Những tòa nhà, những cao ốc, những cung đường và dãy phố bỗng chốc thu lại, bé nhỏ chỉ trong tầm mắt. Đặc biệt hơn nếu đến quán cafe Green Plaza vào những buổi tối đẹp trời, các bạn sẽ cảm nhận được hết sự dịu kỳ của phố biển lúc đêm về. Từng luồng ánh sáng lung linh, đủ màu sắc rực rỡ tỏa ra khắp nơi tạo nên một không gian huyền dịu, đẹp như chốn tiên cảnh giữa chốn hạ giới bao la, xinh đẹp. Khung cảnh lãng mạn của thành phố đêm muộn cũng mang đến cho con người ta một cảm giác thanh thản và bình yên đến lạ. Về phần đồ uống, có khá nhiều loại đồ uống ngon, hấp dẫn cho các bạn thưởng thức.
Quán cafe Cộng ở Đà Nẵng

2. Quán cafe Cộng ở Đà Nẵng
Địa chỉ: Quán cafe Cộng Đà Nẵng nằm ở địa chỉ số 96 - 98 thuộc đường Bạch Đằng, Quận Hải Châu, Đà Nẵng
Cafe Cộng là một quán cafe khá nổi tiếng tại Đà Nẵng, nằm trên đường Bạch Đằng - một con đường lớn, nổi tiếng với khá nhiều những quán cafe đẹp, những quán ăn ngon và nhiều khu vui chơi, giải trí trong thành phố. Phong cách thiết kế cafe Cộng khá độc đáo với nhiều thiết kế nổi bật, mới lạ. Mang trong mình cách bố trí đẹp, mang đậm phong cách "xưa", cafe Cộng xứng đáng được sự yêu thích của thực khách gần xa.
Nằm ở một vị trí khá tốt. Quán Cộng nằm ngay tại trung tâm thành phố nên việc đi lại, tìm đường cũng khá đơn giản. Chính vì vậy mà quán hầu như lúc nào cũng đông khách, có khá nhiều dân địa phương cũng như khách du lịch gần xa tìm đến để tham quan và thưởng thức một ly cafe ngon tuyệt. Không chỉ sở hữu vị trí đắc địa, phong cách độc đáo mà đồ uống ở đây cũng được đánh giá rất cao. Thực đơn tại quán khá đa dạng với nhiều món đồ uống ngon, hấp dẫn, còn có cả đồ ăn, những món tráng miệng để phục vụ cho thực khách. Mặc dù giá cả ở đây có nhỉnh hơn chút so với mặt bằng chung nhưng theo đánh giá của nhiều người thì đây là một mức giá hoàn toàn xứng đáng bởi không gian độc lạ và thức uống tuyệt vời của Cộng cafe. Tóm lại nếu muốn có một không gian thoải mái, tĩnh lặng để nghỉ ngơi, thư giãn, muốn tìm một địa điểm chụp hình đẹp, lãng mạn, muốn ôn lại những kỷ niệm đẹp của ngày xưa cũ thì hãy đến ngay quán Cộng Coffee ở đường Bạch Đằng để trải nghiệm các bạn nhé.
Mây Cafe lãng mạn và hiện đại

3. Cafe Mây - Quán cafe đẹp, thơ mộng ở Đà Nẵng
Địa chỉ: 1B đường Lê Duẩn, Quận Hải Châu, Đà Nẵng
Sở hữu vị trí đắc địa, nằm ngay bên bờ sông Hàn huyền thoại, Mây Coffee là một điểm đến khá lý tưởng, đáng để chúng ta đến tham quan, thưởng thức những ly cafe ngon lành, hảo hạn. Phong cách thiết kế Mây Coffee khá độc đáo, có sự đan xen, kết hợp giữa lối cổ điển với lối thiết kế sang trọng, quyến rũ tạo nên một không gian đẹp, khó lòng cưỡng lại được. Với không gian thoáng mát, tĩnh lặng, cách bố trí đẹp, lãng mạn, Mây Coffee xứng đáng được sự quan tâm, yêu thích của đông đảo thực khách. Không chỉ sở hữu không gian đẹp, view hướng sông Hàn cực chất, Mây coffee còn có cafe ngon tuyệt cho ccc bạn thưởng thức.
Ghé thăm Mây café vào buổi sáng sớm hoặc tối là tuyệt vời nhất để thưởng thức bầu không khí rất đặc trưng ở nơi đây. Chào buổi sáng với ly cafe ở Mây và phóng tầm mắt và bờ sông Hàn, hít thở nguồn không khí trong lành của đại dương sẽ khiến du khách cảm thấy thật khoan khoái và dễ chịu. Nếu đến thưởng thức cafe Mây vào những buổi chiều tối, các bạn sẽ có dịp thưởng thức sự lung linh, huyền ảo của hàng trăm, thậm chí hàng triệu ánh đèn led tỏ sáng khắp nơi, trông đẹp vô cùng. Không chỉ có Mây cafe, con đường Lê Duẩn cũng là không gian nổi tiếng với những quán ăn chay ngon ở Đà Nẵng mà du khách có thể tham khảo.
Ghé lại du lịch Đà Nẵng, ngoài việc tham quan khắp nơi, thưởng thức cảnh đẹp, đến du lịch biển, du lịch núi Ngũ Hành Sơn, bán Đảo Sơn Trà... các bạn nhất định phải ghé lại thưởng thức những quán cafe ngon với không gian đẹp, lãng mạn cho các bạn thưởng thức. Du lịch Việt Vui hi vọng rằng với những chia sẻ về địa chỉ những quán cafe đẹp tại Đà Nẵng ở trên du khách sẽ có thêm lựa chọn về địa điểm du lịch khám phá Đà Nẵng.

Share this :

Previous
Next Post »
0 Nhận Xét

Hãy để lại bình luận của bạn
  • Vui lòng để lại ý kiến của bạn về chủ đề. Comments bao gồm liên kết hoạt động, quảng cáo, hoặc tương tự sẽ bị xóa.
  • Để chèm một đoạn code ngắn <i rel="code"> Mã code </i>
  • Để chèn một đoạn code dài <i rel="pre"> mã code </i>
  • Để chèn trích dẫn <i rel="quote"> Nội dung trích dẫn </i>
  • Để chèn hình ảnh <i rel="image"> Link ảnh </i>
  • Để chèn một đoạn video [iframe] URL embed video [/iframe]
  • Sau đó click dán vào ô bên dưới </>
  • © 2015 Khám Phá Blog ✔