Đến du lịch Đà Nẵng nên lựa chọn phương tiện gì là phù hợp nhất

Đà Nẵng là một thành phố đẹp, sở hữu vô vàng những danh lam thắng cảnh nên thơ, hữu tình, những bãi tắm thơ mộng, lãng mạn hay những khách sạn, những khu resort đẳng cấp, sang trọng cho các bạn đến tham quan, du lịch. Chính vì những lý do trên mà khách du lịch tìm đến Đà Nẵng ngày càng đông. Thế nhưng đến du lịch Đà Nẵng nên đi bằng phương tiện gì? Đây là một câu hỏi tưởng chừng như đơn giản nhưng lại phát sinh thêm nhiều vấn đề cho các bạn suy nghĩ. Hãy đọc bài viết sau đây của Viet Fun Travel và các bạn sẽ tìm ra được câu trả lời cho mình.
Sau đây là những phương tiện đi du lịch Đà Nẵng tốt nhất cho các bạn tham khảo
Đến Đà Nẵng có thể lựa chọn phương tiện gì để đi
Đà Nẵng là trung tâm của miền Trung và là điểm giữa của hai miền Nam Bắc. Chính vì những điều này mà không chỉ nghành du lịch Đà Nẵng mà cả những dịch vụ như phương tiện di chuyển đến Đà Nẵng này cũng khá phát triển cho các bạn tham khảo và lựa chọn: 
Hãng hàng không Vietnam Airlines phục vụ các chuyến bay đến Đà Nẵng
Di chuyển đến đà Nẵng bằng máy bay: Có khá nhiều hãng hàng không lớn chuyên phục vụ những chuyến bay từ Sài Gòn, Hà Nội và những thành phố lớn đến với phố biển Đà Nẵng này. Một số hãng hàng không lớn cho các bạn tham khảo và lựa chọn, chẳng hạn như Jetstar, Vietnam Airlines hay VietJet Air. Không chỉ có nhiều chuyến bay tới Đà Nẵng mỗi ngày, những hãng hàng không này còn thường xuyên có khuyến mãi giảm giá vé. Kinh phí cho một chuyến bay đến du lịch Đà Nẵng thường là 1 triệu đồng cho một chuyến bay. Đặc biệt khi có những chương trình ưu đãi, giảm giá thì mức giá đến Đà Nẵng chỉ khoảng từ 300 đến 500 ngàn thôi. Theo kinh nghiệm được nhiều du khách chia sẻ, nếu lần đầu tiên đến Đà Nẵng bạn có thể liên hệ các công ty lữ hành để có thể săn vé giá rẻ.
Tàu Hỏa là phương tiện tốt đi Đà Nẵng: Đà Nẵng có ga xe lửa nằm ngay trung tâm nên rất thuận tiện cho việc đi lại, di chuyển. Đây là phương tiện được đánh giá cao trong việc đảm bảo an toàn cho hành khách. Ưu điểm nữa khi chọn tàu hỏa là phương tiện di chuyển, đó là giảm được vấn đề say tàu xe và giúp du khách có thể dễ dàng ngắm nhìn cảnh đẹp Việt Nam. Giá vé đi tàu hỏa cũng khá tốt, khá hợp lý, các bạn có thể lựa chọn mua vé tại những đại lý, ga tàu nên mình đặt chân tới. Đặc biệt vào những dịp lễ tết trong năm, các bạn nên đặt vé tàu trước để tránh trình trạng hết vé và giá tàu cũng tăng cao đột ngột nhé.
Di chuyển đến du lịch Đà Nẵng bằng xe khách: Xe khách là loại phương tiện tốt, được đông đảo khách tham quan, du lịch lựa chọn khi ghé lại Đà Nẵng. Một ưu điểm nữa là bến xe khách nằm khá gần trung tâm thành phố nên cũng khá thuận tiện cho du khách trong vấn đề di chuyển, đi lại. Hơn nữa, tuyến đường bộ trên quốc lộ 1A nối liền các tỉnh thành, trong đó có thành phố Đà Nẵng đã được đầu tư, nâng cấp và mở rộng thêm rất nhiều. Việc mua vé xe khách đi Đà Nẵng cũng khá dễ dàng, các bạn có thể đến bất kỳ một hãng xe nào để mua vé đều được nhé. Du khách có thể mua vé ghé ngồi ngửa ra sau hoặc giường nằm tùy theo sở thích và tình trạng sức khỏe khi đi xe của mình.
Xe máy cũng là một phương tiện di chuyển khá tốt khi đến Đà Nẵng
Ngoài việc di chuyển đến Đà Nẵng bằng 3 loại phương tiện trên, nhiều du khách còn chọn cho mình hình thức du lịch bụi (phượt). Các bạn có thể thưởng thức chuyến du lịch của mình bằng chiếc xe máy thân yêu. Đây là một gợi ý hay cho thắc mắc “du lịch Đà Nẵng nên đi bằng phương tiện gì?” mà nhiều du khách đặt ra. Đi du lịch Đà Nẵng bằng xe máy, các bạn có thể chủ động trong việc đi lại, di chuyển của mình. Một lưu ý cho các bạn, nếu đi du lịch Đà Nẵng bằng xe máy, các bạn nên đi theo nhóm để có thể dễ dàng hỗ trợ nhau trong suốt chuyến hành trình của mình.
Lựa chọn phương tiện di chuyển trong nội thành
Xe taxi: Đây là phương tiện di chuyển nhanh chóng, tiện lợi cho các bạn để đến tham quan những địa điểm du lịch nổi tiếng của Đà Nẵng. Hiện nay, ở thành phố này có 6 hãng taxi đang hoạt động để phục vụ nhu cầu đi lại của khách hàng. Du khách có thể sử dụng taxi trong bất kì thời gian nào mình mong muốn.
Thuê xe du lịch Đà Nẵng: Lựa chọn thuê xe du lịch dành cho những du khách đi một nhóm đông người. Tại Đà Nẵng, các bạn có thể dễ dàng thuê xe du lịch tại nhiều hãng du lịch, nhiều nơi khác nhau.
Du lịch Đà Nẵng nếu đi đông, các bạn có thể thuê xe du lịch để di chuyển
Du lịch Đà Nẵng nên đi bằng phương tiện gì? Chắc hẳn bài viết trên đây đã phần nào giúp các bạn có được câu trả lời cho mình. Hãy dành thời gian để tham khảo những chia sẻ của Viet Fun Travel về du lịch Đà Nẵng nên đi bằng phương gì để có được những sự lựa chọn phù hợp và đầy đủ nhất. Một số Tour du lịch Đà Nẵng cho các bạn tham khảo và lựa chọn khi muốn đến Đà Nẵng tham quan, du lịch, đó là Tour du lịch Đà Nẵng 1 ngày, Tour du lịch Đà Nẵng 2 ngày, Tour du lịch Đà Nẵng 3 ngày, Tour Đà Nẵng 4 ngày, Tour du lịch Đà Nẵng 5 ngày, Tour du lịch Đà Nẵng 6 ngày...

Share this :

Previous
Next Post »
1 Komentar

Hãy để lại bình luận của bạn
  • Vui lòng để lại ý kiến của bạn về chủ đề. Comments bao gồm liên kết hoạt động, quảng cáo, hoặc tương tự sẽ bị xóa.
  • Để chèm một đoạn code ngắn <i rel="code"> Mã code </i>
  • Để chèn một đoạn code dài <i rel="pre"> mã code </i>
  • Để chèn trích dẫn <i rel="quote"> Nội dung trích dẫn </i>
  • Để chèn hình ảnh <i rel="image"> Link ảnh </i>
  • Để chèn một đoạn video [iframe] URL embed video [/iframe]
  • Sau đó click dán vào ô bên dưới </>
  • © 2015 Khám Phá Blog ✔