5 điểm đến du lịch Đà Nẵng hấp dẫn, thú vị

Đà Nẵng là một điểm đến thú vị cho “những đôi chân xê dịch”. Đà Nẵng đẹp – vẻ đẹp của một cô gái xuân thì đang tràn ngập những ước mơ và hoài bão. Hệ thống đường bờ biển dài, trong xanh chính là điều tuyệt diệu nhất mà Đà Nẵng mang lại. Thêm vào đó những công trình kiến trúc ấn tượng, những món ăn đặc sản càng tăng thêm sự cuốn hút của thành phố biển đối với du khách. Nếu du khách đang băn khoăn không biết chọn điểm đến nào ở thành phố xinh đẹp này hãy tham khảo “những địa điểm du lịch Đà Nẵng được ưa thích” sau đây. Qua bài viết này du lịch Việt Vui cũng hi vọng du khách sẽ có được giây phút thư giãn thoải mái nhất bên cạnh gia đình, bạn bè trong những ngày lưu trú tại thành phố Đà Nẵng.
Đà Nẵng – một thành phố du lịch xinh đẹp và hấp dẫn du khách thập phương
Biển Mỹ Khuê - bãi biển đẹp nhất Đà Nẵng
Nếu yêu thích những con sóng hiền hòa, những “khúc hoan ca” của đại dương và bầu không khí biển cả trong lành, bãi biển Mỹ Khê là một điểm đến ấn tượng cho du khách. Mỹ Khuê Đà Nẵng hân hạnh được tạp chí Mỹ bình chọn là một trong những bãi biển đẹp quyến rũ nhất hành tinh. Bên cạnh đó ở bãi biển xinh đẹp này cũng có nhiều trò chơi vô cùng lý thú. Đến với biển Mỹ Khuê, du khách chỉ cần đăng ký Tour du lịch Đà Nẵng 1 ngày là có thể trải nghiệm hầu như toàn vẹn những nét đẹp khó quên mà nó mang lại. Trọn vẹn một ngày cùng Mỹ Khê du khách sẽ được dạo quanh bờ cát mềm với đôi chân trần để ngắm bình minh rực rỡ hay buổi hoàng hôn lãng mạn. Và rồi khi chuyến du lịch 1 ngày đã hết, trong lòng cảm thấy thoải mái, bình an và hầu như ai cũng muốn được quay lại vùng biển xinh đẹp này một lần nữa…
Đèo Hải Vân - thiên hạ đệ nhất hùng quan
Hải Vân - một vùng đèo cao ở Đà Nẵng được sự quan tâm, yêu thích của đông đảo khách du lịch gần xa. Một điều đặc biệt thú vị mà hẳn sẽ có vô số người không hề biết, đó là ngọn đèo Hải Vân này là cột mốc quan trọng, là nơi đánh dấu ranh giới lãnh thổ của 2 tỉnh thành nổi tiếng cả nước là Đà Nẵng và vùng cố đô Huế.
Từ trên Hải Vân Quan du khách có thể nhìn thấy con đường đèo quanh co như những dải lụa uốn lượn ven biển vô cùng lãng mạn. Trên đỉnh ngọn đèo Hải Vân xinh đẹp này, du khách sẽ có cơ hội ngắm nhìn, chiêm ngưỡng toàn cảnh Đà Nẵng từ trên cao, ngoài ra những địa điểm hấp dẫn khác như Vịnh Lăng Cô ở Huế hay cù Lao Chàm cũng sẽ được thu nhỏ vào tầm mắt của các bạn - thật tuyệt vời và thú vị biết bao. Chính vì điều này mà Đèo Hải Vân thường xuyên được sự quan tâm, yêu thích của du khách thập phương, đặc biệt là những du khách đam mê đi Phượt. Nếu có dịp ghé lại Đà Nẵng, hãy một lần đến tham quan Đèo Hải Vân đề được trải nghiệm, được chiêm ngưỡng những điều tuyệt diệu, những giá trị tinh thần cũng như những thắng cảnh thiên nhiên nên thơ, hữu tình nhất mà Đèo Hải Vân - thiên hạ đệ nhất hùng quan này đem lại.
Đèo Hải Vân - thiên hạ đệ nhất hùng quan

Khu du lịch Bán Đảo Sơn Trà ở Đà Nẵng
Bán đảo Sơn Trà cũng là một điểm đến ấn tượng chẳng kém trong Tour du lịch Đà Nẵng. Bán đảo Sơn Trà được bao bọc bởi một đường bờ biển dài, cát trắng tinh cùng những cánh rừng cây xanh chạy dài thẳng tấp tựa như một bức tranh sơn thủy khổng lồ nằm "chòi" ra giữa đại dương bao la, sâu thẳm. Ngoài ra bên cạnh  đỉnh núi Sơn Trà còn có một địa danh du lịch khá nổi tiếng cho các bạn đến tham quan, trải nghiệm, đó là đỉnh núi Bàn Cờ - nơi có một bàn cờ và một ông tiên ngồi đánh cờ. Tại đây chúng ta có thể ngắm nhìn toàn cảnh thành phố Đà Nẵng nên thơ, xinh đẹp.
Nếu muốn ngắm nhìn bình minh tươi đẹp hay cảnh sắc bình minh đang dần dần chìm xuống biển thì Đỉnh Bàn Cờ chính là sự lựa chọn tuyệt diệu cho du khách. Đặc biệt hơn tại Sơn Trà còn có một điểm đến tâm linh khá đặc biệt cho các bạn đến chiêm ngưỡng, đó là Chùa Linh Ứng Đà Nẵng. Bán đảo Sơn Trà là một không gian tuyệt vời để du khách “trút bỏ” những muộn phiền để hòa vào cõi tâm linh thật thanh tịnh và thiên nhiên hùng vĩ, an nhiên. Du lịch Đà Nẵng nếu có cơ hội, du khách nên ghé đến nơi đây 1 lần.
Đến du lịch Đà Nẵng, du khách hãy ghé lại tham quan Bán Đảo Sơn Trà và trải nghiệm những điều tuyệt diệu, thú vị nhất mà nó mang lại

Cầu Rồng - chiếc cầu độc đáo ở Đà Nẵng
Việt Nam mình có khá nhiều những chiếc cầu nổi tiếng và có một nơi duy nhất được biết đến với cái tên thành phố của những cây cầu. Và thành phố đó không nơi này xa lạ, chính là thành phố Đà Nẵng nên thơ, xinh đẹp. Tại đây có khá nhiều những chiếc cầu đẹp, mọc lên san sát nhau tạo nên một quần thể cầu khá lý tưởng cho các bạn đến tham quan, du lịch.
Cầu Rồng Đà Nẵng là một trong những chiếc cầu độc đáo, đẹp nhất thế giới cho các bạn đến tham quan. Chính vì điều thú vị này mà Cầu Rồng Đà Nẵng chính là một điểm đến hấp dẫn, là nơi được sự quan tâm, yêu thích của đông đảo khách du lịch phương xa. Cầu Rồng không chỉ mang trong mình nét đẹp hoa lệ, độc đáo, mang lại lợi ích không nhỏ cho vấn đề giao thông, phát triển kinh tế mà nó còn là niềm tự hào to lớn của toàn thể người dân Đà Nẵng cũng như đất nước Việt Nam nói chung.
Cầu Rồng được thiết kế khá đặc biệt, ngoài dáng vẻ giống một con rồng thời Lý, nó còn có khả năng đặc biệt là phun được lửa và nước. Một thông tin hết sức ý nghĩa đó là cầu Rồng Đà Nẵng được thiết kế và thi công hoàn toàn bởi người Việt Nam. Cầu Rồng đặc biệt lung linh và xinh đẹp nhất khi đêm về, khi ấy có hàng ngàn ánh đèn led xinh đẹp, tỏa ánh sáng soi sáng khắp nơi. Đặc biệt vào khoảng thời gian 21h30 hằng đêm các ngày thứ 7, chủ nhật cũng như những ngày lễ Tết trong năm, cầu phun cả lửa lẫn nước cho chúng ta thưởng thức. Sở hữu phong cách thiết kế độc đáo, lạ mắt cùng khả năng phun lửa, phun nước vô cùng đặc biệt của mình, cầu Rồng Đà Nẵng xứng đáng là điểm đến thú vị tại Đà Nẵng cho các bạn check in.
Bên cạnh Cầu Rồng thì những chiếc cầu khác như cầu Trần Thị Lý, cầu Thuận Phước, Cầu Sông Hàn hay cầu Nguyễn Văn Trỗi cũng là những cây cầu đẹp, độc đáo, mang dáng vẻ rất riêng biệt đáng để chúng ta đến tham quan, tìm hiểu.
Cầu Rồng Đà Nẵng - chiếc cầu độc đáo có khả năng phun lửa và phun nước

Bà Nà - Núi Chúa
Đà Nẵng nên thơ, xinh đẹp là điểm đến du lịch hấp dẫn được sự yêu thích của đông đảo du khách gần xa. Để đến được núi Bà Nà, không còn cách nào khác là đi cáp treo, du khách sẽ được băng ngay qua giữa những đám sương mù cũng như những làn mấy trắng bồng bềnh tựa như tiên cảnh. Sự lôi cuốn, hấp dẫn của cảnh quang thiên nhiên nơi hạ giới này chắc chắn sẽ làm các bạn phải mê đắm và khó lòng thoát ra được. Khi cáp treo đi qua những khu rừng đang mùa hoa nở du khách sẽ cảm thấy vô cùng thích thú như đang lạc trong một thiên đường.
Lên tới đỉnh núi Bà Nà Hills, du khách sẽ phải ngỡ ngàng bởi ngoài cảnh đẹp thiên nhiên thì đỉnh núi Bà Nà còn quy tị những công trình kiến trúc độc đáo, những khu vui chơi giải trí cực kỳ ấn tượng cho chúng ta trải nghiệm. Và những công trình kiến trúc độc đáo trên đỉnh núi Bà Nà cụ thể là vườn hoa, là hầm rượu Pháp lâu năm và là ngôi làng Pháp thu nhỏ với nhiều bất ngờ thú vị... Rời làng Pháp đến thăm chùa Linh Ứng, lầu Chuông và tháp Linh Phong Tự du khách lại được trở về không gian an nhiên, thanh bình của cõi Phật…
Khu du lịch Bà Nà Hills ấn tượng với cảnh quan vô cùng tuyệt đẹp

Du lịch Đà Nẵng với khá nhiều những địa danh hấp dẫn, nhiều công trình kiến trúc nổi tiếng cho chúng ta đến tham quan, tìm hiểu. Đến Đà Nẵng du khách không chỉ được chiêm ngưỡng nét đẹp thiên nhiên bao trùm khắp nơi mà cuộc sống bình yên, giản dị, nếp sống văn minh nơi phố biển cũng làm chúng ta cảm thấy yêu thích, quý trọng nhiều hơn nữa. Phố biển Đà Nẵng hiện đại, sôi nổi nhưng không quá ồn ào, nó đem đến cho chúng ta cảm giác vừa bình yên, vừa dậy sống, vừa lãng mạn, vừa hiền hòa, để lại trong lòng chúng ta những giây phút thật khó quên.
Du lịch Việt Vui mong rằng những chia sẻ về những địa điểm du lịch Đà Nẵng ưa thích nhất sẽ là những gợi ý tuyệt vời cho du khách. Ngoài ra nếu muốn theo dõi thêm các thông tin về du lịch Đà Nẵng hoặc những điểm đến hấp dẫn khác, quý khách có thể truy cập vào website du lịch Việt Vui để tham khảo.

Share this :

Previous
Next Post »
0 Nhận Xét

Hãy để lại bình luận của bạn
  • Vui lòng để lại ý kiến của bạn về chủ đề. Comments bao gồm liên kết hoạt động, quảng cáo, hoặc tương tự sẽ bị xóa.
  • Để chèm một đoạn code ngắn <i rel="code"> Mã code </i>
  • Để chèn một đoạn code dài <i rel="pre"> mã code </i>
  • Để chèn trích dẫn <i rel="quote"> Nội dung trích dẫn </i>
  • Để chèn hình ảnh <i rel="image"> Link ảnh </i>
  • Để chèn một đoạn video [iframe] URL embed video [/iframe]
  • Sau đó click dán vào ô bên dưới </>
  • © 2015 Khám Phá Blog ✔