Tổng hợp 4 địa điểm du lịch Đà Nẵng về đêm cực hấp dẫn

Thành phố Đà Nẵng nên thơ, xinh đẹp, là địa điểm du lịch lý tưởng thu hút sự quan tâm, chú ý của đông đảo khách tham quan, du lịch gần xa. Đến du lịch Đà Nẵng nếu đi tham quan vào ban ngày, chắc hẳn những địa điểm như bán đảo Sơn Trà, Đèo Hải Vân, Làng Đá Mỹ Nghệ Non Nước hay danh thắng Ngũ Hành Sơn... không thể bỏ qua trong hành trình của du khách. Tuy nhiên nếu chọn thời điểm ban đêm để đến du lịch Đà Nẵng? buổi tối ở Đà Nẵng nên đi đâu? Đây là những thắc mắc của khá nhiều khách du lịch khi có ý định hoặc lần đầu đặt chân tới phố biển Đà Nẵng. Nhằm mục đích giúp các bạn trả lời cho vấn đề này, hôm nay Du lịch Việt Vui đã sưu tầm, tổng hợp để giờ đây có thể chia sẻ đến các bạn danh sách những địa điểm đi chơi buổi tối ở Đà Nẵng để các bạn tham khảo.
1. Những chiếc cầu huyền thoại
Đà Nẵng được mệnh danh là thành phố của những cây cầu. Vào buổi tối đẹp trời, nếu du khách đi dọc trên con đường ven sông Hàn, du khách sẽ bắc gặp những chiếc cầu xinh đẹp, nổi bật nhất Đà Nẵng và những chiếc cầu có thể nhắc đến đó là Cầu Quay Sông Hàn, cầu Rồng Đà Nẵng, cầu Thuận Phước, cầu Trần Thị Lý, cầu Nguyễn Văn Trỗi hay chiếc cầu tình yêu lung linh, xinh đẹp là chỗ hẹn hò lý tưởng cho các cặp trai gái yêu nhau.
Cầu Rồng Đà Nẵng với khả năng phun lửa, phun nước độc đáo

2. Sky Bar - quán Bar cao nhất ở Việt Nam
Nơi này dành riêng cho những du khách trẻ, những người đam mê sự náo nhiệt, sôi động với những bản nhạc, những điệu nhảy mê hồn, cuốn hút tuyệt đối và hơn thế nữa đó chính là thành phố Đà Nẵng về đêm lung linh, xinh đẹp với hàng triệu ánh đèn dường như thu nhỏ vào tầm nhìn của du khách.
Sky Bar là quán bar lớn, nổi tiếng ở Đà Nẵng, là địa điểm xứng đáng để du khách đặt chân tới khi tham gia những Tour du lịch Đà Nẵng về đêm, địa chỉ quán bar Sky Bar tọa lạc tại tầng 36 của khách sạn Novotel trên đường Bạch Đằng thuộc khu vực ven sông Hàn Đà Nẵng. Thời gian mở cửa của Sky Bar cũng khá thoáng, lúc 18h nó mở cửa và kết thúc vào khoảng thời gian 2 giờ sáng hôm sau.
Một điểm cộng của Sky Bar đó chính là đội ngũ nhân viên khá nhiệt tình và chuyên nghiệp, DJ xinh đẹp, điêu luyện, trình độ âm nhạc đỉnh cao và đặc biệt đồ ăn thức uống tại đây khá chất đảm bảo cho các bạn có những giây phút thư giãn thoải mái, tuyệt vời nhất.
Sky Bar - quán bar lớn, nổi tiếng nhất ở Đà Nẵng

3. Asia Park Đà Nẵng
Thêm một địa điểm vui chơi buổi tối khá hấp dẫn tại Đà Nẵng nữa mà Du Lịch Việt Vui muốn giới thiệu cho du khách, đó là công viên châu Á Đà Nẵng. Công viên này bắt đầu hoạt động từ 15 giờ 30 và đóng cửa vào khoảng 23 giờ 30 hằng ngày, giá vé vào tham quan trò chơi cũng không quá cao, chỉ khoảng 200.000 VNĐ đối với người lớn và 150.000 VNĐ đối với trẻ em trên 1 mét, nếu dưới 1 mét thì được miễn phí.
Khi ghé lại tham quan công viên Asia Park, ngoài những cảnh đẹp, du khách còn bị lôi cuốn bởi những trò chơi hấp dẫn, thú vị mà nó mang lại, trong đó đặc biệt và gây chú ý mạnh nhất là Sun Wheel - một vòng quay cực lớn, nơi mà các bạn có thể ngắm nhìn toàn bộ cảnh sắc phố biển Đà Nẵng lúc về đêm một cách trọn vẹn nhất.

Đến Asia Park ngoài vòng quay Sun Wheel, nó còn sở hữu hơn 20 trò chơi khác cũng thú vị và hấp dẫn không kém - những trò chơi này trong nhà có và ngoài trời cũng có. Trong số 20 trò chơi này có những trò chơi vui nhộn và cũng có những trò chơi cảm giác mạnh khá chất. Ngoài ra tại công viên Châu Á còn một khu ẩm thực khá hấp dẫn với nhiều nhà hàng chuyên bán những món ăn Châu Á đan xen Châu Âu khá ngon, khá mới lạ cho các bạn thưởng thức, do vậy đừng nên bỏ qua khi đến Asia Park các bạn nhé.
Asia park Đà Nẵng - công viên Châu Á lớn nhất Việt Nam

4. Khu vực bờ biển Đà Nẵng về đêm
Bờ biển Đà Nẵng về đêm khá hấp dẫn, chắc chắn sẽ đem lại cho các bạn những trải nghiệm tuyệt vời, thú vị nhất. Cảm giác đi dạo biển lúc đêm về, thưởng thức bầu không khí trong lành, thoáng mát, khung cảnh thơ mộng, hữu tình chắc chắn sẽ làm tâm hồn mình cảm thấy thư thái, dễ chịu, những mệt nhọc, vất vả hằng ngày như tan biến hết.

Đi dạo dọc trên bờ biển Đà Nẵng, du khách sẽ dễ dàng bắt gặp những màn trình diễn nhạc, đánh đàn, nhảy hip hop hay những ban nhạc của những nhóm bạn trẻ cực kỳ sôi động cho các bạn dừng lại thưởng thức.
Đi bộ dọc bờ biển Đà Nẵng lúc về đêm
Đà Nẵng đi chơi ở đâu khi đêm về? Với những chia sẻ bên trên đây mà Du lịch Việt Vui vừa chia sẻ hi vọng các bạn sẽ có thêm thông tin về những địa điểm du lịch Đà Nẵng 3 ngày lúc đêm về và nếu có dịp ghé lại tham quan thành phố biển này, hãy đến những địa điểm bên trên đây để trải nghiệm và chia sẻ lại chúng cho Du lịch Việt Vui nhé. Thành phố biển vui vẻ, nhộn nhịp với ánh nắng chói chang vào ban ngày thì cũng sôi động, tấp nập không kém vào những buổi chiều tối. Hãy đến ngay Đà Nẵng để có thể trải nghiệm hết những điều tuyệt diệu mà thành phố này mang đến cho các bạn nhé.

Share this :

Previous
Next Post »
0 Nhận Xét

Hãy để lại bình luận của bạn
  • Vui lòng để lại ý kiến của bạn về chủ đề. Comments bao gồm liên kết hoạt động, quảng cáo, hoặc tương tự sẽ bị xóa.
  • Để chèm một đoạn code ngắn <i rel="code"> Mã code </i>
  • Để chèn một đoạn code dài <i rel="pre"> mã code </i>
  • Để chèn trích dẫn <i rel="quote"> Nội dung trích dẫn </i>
  • Để chèn hình ảnh <i rel="image"> Link ảnh </i>
  • Để chèn một đoạn video [iframe] URL embed video [/iframe]
  • Sau đó click dán vào ô bên dưới </>
  • © 2015 Khám Phá Blog ✔