7 mẹo giúp giảm thiểu chi phí cho chuyến du lịch Miền Tây

Miền Tây xinh đẹp, nên thơ là điểm dừng chân lý tưởng của bao du khách gần xa và sắp tới đây, bạn cũng sẽ làm một chuyến Miền Tây sông nước cùng gia đình, bạn bè mình. Ngày đi đã định sẵn rồi nhưng bạn còn hồi hộp lo âu vì không biết với số tiền mình dành dụm được có đủ trang trải cho chuyến đi hay không? Làm thế nào để tiết kiệm chi phí 1 cách hiệu quả mà vẫn có thể có được chuyến đi tốt đẹp như ý muốn? Hiểu được sự bâng khuâng, lo lắng này của các bạn nên hôm nay du lịch Việt Vui sẽ giới thiệu đến các bạn 7 mẹo tiết kiệm chi phí du lịch Miền Tây để các bạn tham khảo và có được chuyến du lịch vui vẻ, trọn vẹn nhất.
 Miền Tây nên thơ, xinh đẹp, là điểm dừng chân lý tưởng cho khách tham quan, du lịch
1. Tìm những Tour du lịch Miền Tây đang có khuyến mãi
Đi du lịch người ta thích nhất là “săn” được các Tour khuyến mãi. Các Tour Miền Tây do công ty du lịch Việt Vui tổ chức thường xuyên có những chương trình ưa đãi, khuyến mãi rất hấp dẫn, nhất là vào những dịp lễ Tết để giúp du khách có được những chuyến du lịch mà mình mơ ước, điều này thực hiện đúng với tôn chỉ làm việc của du lịch Việt Vui - Mỗi hành trình, vạn niềm vui. Hơn nữa do bản thân người điều hành công ty du lịch Việt Vui là người Miền Tây lên Sài Gòn lập nghiệp nên họ thấu hiểu được sự nhớ mong quê hương và sẵn sàng tăng ưu đãi cho những người gốc Miền Tây sống xa quê muốn thực hiện những Tour du lịch để quay về với quê hương, xứ sở của mình. Hãy nhắc máy lên và gọi ngay cho du lịch Việt Vui qua số 1900 6749 để được tư vấn và hỗ trợ nhiệt nhất về những Tour du lịch Miền Tây các bạn nhé.
2. Chọn phương tiện hợp lý để đi du lịch Miền Tây
Nếu các bạn lựa chọn đi du lịch Phượt Miền Tây thì hãy đi chung xe 2 người và nên chọn xe số thay vì xe ga. Nếu các bạn đi 1 mình, hãy lựa chọn tham gia Tour ghép đoàn, như thế sẽ tiết kiệm được khá nhiều chi phí thay vì thuê riêng 1 chiếc xe khá đắc. Nếu bạn đi theo nhóm đông người hoặc gia đình tổ chức về thăm quê, có thể lựa chọn hình thức thuê xe du lịch hoặc đi xe gắn máy đều được. Nếu các bạn lựa chọn hình thức thuê xe du lịch, nên chú ý xem xét thật kỹ giá xe cũng như chất lượng vì hiện tại có nhiều hãng xe khác nhau có khá nhiều mức giá và chất lượng tương ứng. Và lưu ý trong hành trình du lịch miền Tây, hãy biết cách lựa chọn phương tiện tham quan hợp lý ví dụ có đoạn thuê thuyền, có đoạn đi xe ôm, có đoạn đi xe ngựa, có đoạn đi xe lôi v.v..
 đi du lịch Miền Tây, du khách có thể lựa chọn đi bằng phương tiện xe máy
3. Ăn uống đúng nơi
Du lịch Miền Tây hay bắt cứ một vùng miền nào cũng vậy, cũng sẽ tồn tại những người tốt và những kẻ có tâm địa xấu xa. Chính vì điều đó mà không thể vì "người Miền Tây thật thà, hiếu khách" mà có thể lựa chọn sơ xài những quán ăn mà mình không biết là có ngon hay không, giá có cao hay không. Và nếu du khách đang muốn tiết kiệm chi phí cho chuyến du lịch của mình thì nên tránh những nhà hàng sang trọng ra bởi lẽ mức giá trong này thường rất đắt đỏ và hầu như cao hơn rất nhiều lần so với những quán ăn bình dân khác. Một kinh nghiệm "đáng đồng tiền bát gạo" khi lựa chọn quán ăn là hãy quan sát kỹ, nhìn quán có sạch sẽ không và trước khi gọi món, hãy hỏi qua mức giá để tránh trình trạng bị chặt chém khi đi du lịch Miền Tây các bạn nhé.
4. Chọn nơi mua đặc sản chất lượng, giá rẻ
Miền Tây là một vùng đất trù phú, do đó sẽ có khá nhiều nơi bán rất nhiều những loại đặc sản khác nhau, có những nơi bán đồ ngon, tốt, giá cả hợp lý, thế nhưng cũng có một số nơi buôn bán những mặt hàng kém chất lượng để đánh lừa khách du lịch, chẳng hạn như chợ Tịnh Biên ở vùng đất Châu Đốc, An Giang. Hãy tỏ ra là người khôn ngoan khi mua sắm, đánh giá sản phẩm trước khi mua.
Và nhớ mua đủ để dùng, không mua thừa và không mua vì nghe người bán hàng “ru ngọt”.
 Trước khi lựa chọn mua bất kỳ một mặt hàng nào cũng nên kiểm tra thật kỹ, tránh trình trạng "tiền mất tật mang"
5. Chọn đặc sản Miền Tây mua về làm quà
Miền Tây nổi tiếng là vựa trái cây lớn của vùng đất phương Nam nói riêng, cả nước nói chung. Chính vì điều này mà nhiều khách du lịch khi về thăm Miền Tây đều bị mê hoặc bởi những loại trái cây ngon, lạ. Và khi thực hiện xong chuyến du lịch, nhiều người thường lựa chọn mua rất nhiều những loại trái cây nhằm mang về làm quà cho chuyến đi Miền Tây của mình. Một lời khuyên trong vấn đề này để tiết kiệm được phần nào chi phí, đó là hãy hạn chế việc mua sắm, đừng vì thấy rẻ, ngon mà mua quá nhiều. Nếu bạn đi du lịch Miền Tây theo Tour thì hãy lựa chọn mua trên đường về để trái cây được tươi ngon, không bị hư, dập trong quá trình di chuyển.
6. Ở “homestay” thay vì khách sạn
Để tiết kiệm chi phí trong chuyến du lịch, du khách đừng nên thuê khách sạn mà hãy lựa chọn hình thức lưu trú Homestay. Việc lưu trú theo hình thức ở Homestay không chỉ phần nào tiết kiệm được chi phí du lịch cho du khách mà nó còn giúp du khách hiểu thêm được lối sống, cách sinh hoạt của người dân Miền Tây hơn. Quả là “một công đôi chuyện”. Nếu đi theo Tour, Quý khách có thể chọn một số Tour du lịch Cần Thơ hoặc Tour du lịch Tiền Giang (có hình thức ở nhà dân).
 Hình thức du lịch Homestay ở Miền Tây
7. Lên kế hoạch cụ thể cho những địa điểm mà mình sẽ đi
Trong việc đi những Tour Miền Tây 1 ngày hoặc nhiều hơn, du khách hãy chọn đường Tour hợp lý nhất để được đi nhiều nơi, tránh trình trạng lặp lại một địa điểm nhiều lần như thế sẽ mất thời gian và tốn thêm nhiều chi phí nữa. Hãy tận dụng tiện ích của Google map, bản đồ địa phương và các phương tiện khác để biết được đường đi thế nào là tiện, hợp lý nhất.
Trên đây là một số mẹo tiết kiệm chi phí hiệu quả mà Du lịch Việt Vui đã tổng hợp được để giới thiệu cho du khách. Hi vọng với những mẹo này, du khách sẽ có được một chuyến du lịch Miền Tây vui vẻ, thoải mái và trọn vẹn nhất.

Share this :

Previous
Next Post »
0 Nhận Xét

Hãy để lại bình luận của bạn
  • Vui lòng để lại ý kiến của bạn về chủ đề. Comments bao gồm liên kết hoạt động, quảng cáo, hoặc tương tự sẽ bị xóa.
  • Để chèm một đoạn code ngắn <i rel="code"> Mã code </i>
  • Để chèn một đoạn code dài <i rel="pre"> mã code </i>
  • Để chèn trích dẫn <i rel="quote"> Nội dung trích dẫn </i>
  • Để chèn hình ảnh <i rel="image"> Link ảnh </i>
  • Để chèn một đoạn video [iframe] URL embed video [/iframe]
  • Sau đó click dán vào ô bên dưới </>
  • © 2015 Khám Phá Blog ✔